" Báo..." Từ ngoài một tiểu tướng gấp rút chạy vào trong doanh trại chính , các tướng sĩ nhất thời kinh ngạc , hô hấp chợt căng cứng vẫn giữ điềm đạm bình ổn sau chiến giáp.
" Có chuyện gì?" Lý Phục Kính đang cùng các tướng sĩ nghị luận chiến thuật tiếp theo công đánh thành bắc.
" Phó tướng trở về rồi."
" Ân, người đâu? Mau truyền y tới" Lý Phục Kính vui mừng nói, Võ Chính một bên cũng nhẹ thở phào, rất nhanh từ ngoài một thân nam tử người si trăn tiến vào, cả doanh trại đều cả kinh. Lý Phục Kính đâu thể quan tâm nhiều như vậy, vội ôm trầm lấy y.
" Tốt quá, ngươi trở về rồi." Nàng không màng tiết khí cái gì nam nhân, khi thấy y xuất hiện mọi luật lệ đều tan biến hết, cả doanh trại bỗng im bặt, phát ra vài tiếng ho khan.
" ta thấy vẫn lên trở về đốc thúc binh luyện tập." Định An thống lĩnh nói, cũng liền vội vã rời đi. Võ Chính cũng không tiện ở lại cũng bẩm báo " Ta vẫn lên ổn định dân chúng." Các vị tướng soái khác đều âm thầm rời đi, chốc lát trong chính doanh chỉ còn có hai người.
" Ngươi thật hồ nháo, như thế nào mất tăm một ngày, tìm không ra ngươi?" Lý Phục Kính nâng tay gõ nhẹ trán hắn, thói quen này nàng giữ cũng rất lâu, dường như vẫn xem hắn là hài tử 7 tuổi khi ấy.
" ta cũng đã trở về toàn vẹn a. Không cần lo lắng." Y Hướng sư phụ trấn an, y nói cũng đúng có thể an toàn trở về là tốt rồi, mọi chuyện cũng cần nhắc tới nữa.
" Báo..." Từ bên ngoài vẫn có tiểu binh không biết thời thế , một mạch xông thẳng, không màng tình cảnh hai người có chút mờ ám, Họa ly huyền vội lui ra bên cạnh nàng.
" có chuyện gì?"
" Bẩm tướng quân có thư từ kinh thành tới." Nữ binh cúi gằm đầu, hai tay dâng lên mật thư, sau khi nhận được, tiểu binh lập từng rời đi, Họa ly huyền không che giấu tò mò, đứng cạnh nàng cùng đọc thư.
" Quân Si Triền đột nhiên gửi tới thư đình chiến. Hoàng thượng cũng đã đáp ứng yêu cầu." Lý Phục Kính ánh mắt đăm chiêu suy nghĩ, quân si Triền vốn luôn không chịu thảo hiệp đột nhiên như vậy khiến nàng có chút bất ngờ.
" Như vậy cũng tốt, nhìn xem thành tây suy tàn, chúng ta vẫn nên ở bồi dưỡng binh lực, cùng giúp người dân gầy dựng phát triển lại." Họa Ly Huyền không cho đó là điều xấu lập tức nói, hơn nữa nữ nhân kia quả nhiên có thể đả thông tư tưởng.
" Vậy ý của A Ly như nào? Thành tây quá suy tàn, khôi phục lại không phải là ngày một ngày hai, còn chưa kể lương thực các tướng sĩ ." Lý Phục Kính âm trầm nói.
" Việc này có gì khó, binh sĩ không thể cày quốc trồng trọt a."
" ý của A Ly chính là...."
" Ân, đúng vậy. Tướng sĩ cùng loạn dân cùng nhau gầy dựng, như thế tiến độ nhanh chóng, hơn nữa cũng có thể gắn kết một lòng." Họa Ly Huyền đưa tư tưởng hiện đại đánh vào nữ tôn thế giới, dù sao ở đây nữ nhân cũng rất mạnh.
" Vậy liền quyết định như vậy. Nào ngồi xuống cùng vi sư ăn cơm." Rất nhanh thức ăn đã được bưng vào, tuy không phải cao lương mỹ vị nhưng cũng có thể bồi bổ đủ dưỡng chất, so với nạn dân bên ngoài tốt hơn rất nhiều.
BẠN ĐANG ĐỌC
[NBN][Hoàn][Nữ Tôn] Quân Tâm.
Fiksi UmumThể loại: NBN, Xuyên Không, cẩu huyết, ngược tâm, 1x1, HE. Văn án: Họa Ly Huyền là một tiểu tổng tài hiện đại , không thân nhân, một tay xây dựng cơ đồ đến sáng rạng , lại là một lão công soái khí trong giới bách hợp đeo đuổi nữ thần tới tay sau, vố...