Chapter 36 (THE TURNING POINT)

1K 18 8
                                    

NAG UD NA KO KASI ANG DAMI NANG NANGHINGI!:))) hahaha. Sorry, Alam kong super bitin yung last UD KO!:) kaya ito na. babawi na po!

ATTENTION: Hindi ko po ipopost yung next UD kapag hindi ako nakarecieve ng maraming comments and Votes ngayon. Sana po maintindihan nyo si otor na ang tanging kaligayahan ko nalang is yung mga comments and votes nyo.

KAYA PLEASE PO! Comment, Vote,Be my fan and SHARE!

 

Thank you po sa mga patuloy na sumusubaybay ng kwentong PeeSyong! Whaha! <3 Sisiguraduhin kong hindi nyo pag sisihan ang pagtutok!:DDD

 

Follow me in twitter: ladiesheart20

IG: ladiesheart20

FB: ladiesh marliesh

Chapter 36 (The Turning Point)

DANIEL'S POV

"Mga kapamilya... alam kong kanina nyo pa sya hinihintay! Ang ating very own DANIEL CURTER ay hahandugan kayo ng isang song and dance number na siguradong magpapatili sainyo ng bonggang bongga!!!" pakilala sakin ni Ms. Toni Gonzaga sa ASAP2016.

"That's right Toni! Kaya wag na natin patagalin... lets all welcome... OUR HEARTROB HOTTIE OF OUR GENERATION... Daniel Curter!" pakilala nila sakin ni Kim Chiu.

..

From the backstage... lumabas na ko.

..

And ngayon naririnig ko na ang sigawan ng mga tao.

..

..

Umapak na ko sa stage. Then I saw everyone shouting and cheering for me.

Pumwesto na ko sa may gitna

..

And before the song began... Pinagdikit ko muna yung dalawang kamay ko sabay hinalikan ito habang nakapikit.... then the song begins..

..

..

..

Natapos ang day ko with an autograph signing. Nakakapagod din. Pero kapag nakikita mo naman na mahal na mahal ka ng fans mo... worth it naman ang lahat ng pagod mo.

..

"Naka naman! Pablower blower ka nalang ng buhok ngayon ah. Parang dati naman wala ka nyan!" sabi sakin ni Jerk habang papasok silang tatlo sa dressing room ko.

"What? Blower?" tanong kong sarcastic. E kasi naman? Ang yaman ko kaya dati. kahit ilang blower kaya kong bilhin.

..

Pero dati lang yun e. Ngayon.. Todo trabaho ako para kumita ng pera. Umalis na ko sa puder ng dad ko. I also told him na ayokong imanage ang company nya. He was so angry pero wala na kong pakealam pa dun. Basta lumayas ako.

Mahirap kasi wala akong trabaho nun. Hindi ko alam kung paano mabubuhay mag isa. nakitira muna ko kayla Shin noon. Pagnagsawa... kayla Jerk o Tope. palipat lipat lang ako. I continued my study in the same school pero nag working student ako. Mahirap ang nag aaral at nagtratrabaho at the same time. Pero kahit nahihirapan ako, never kong inisip na bumalik sa puder ng dad ko. as in never.

YOU ARE MY FIRST AND LASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon