HELLO READERS!:) Salamat talaga sa mga nag cocomment uh! Iniinspred nyo ako:* Thank you so much. Hihi. Then sa mga silent readers dyan... Comment nmn kayo oh!:):D hehe..
Mag uupdate na ko. Kahit di pa ko sure sa mang yayari sa update na tuh.. try ko best ko!:D Nga pala.. if my typo, wrong grammars and kung anu mang chuvaekek.. sorry. Di kasi ako nag eedit e. Tsaka Write as I think ang PEG ko kaya pasensya kung may mga mali dyan:D
COMMENT, VOTE AND BECOME MY FAN!
Enjoy~~!:)
_____________________________________
Chapter 22
Shirlyn's POV
"Teka nga! Wait.. Makahila ka nmn oh..." sabi ko kay Daniel habang hila hila ako.
Alam ko nmng hobby nya na hilain ako e. Pero kasi ang sakit na ng arms ko. Bakit ba kanina pa sya nagmamadali at hindi mapakali?
Nung narating namin yung tapat ng building ko...
"Peej, you go na" sabi nya sakin.
"Uh? San ka pupunta?" tanong ko. Ano ba tuh? Makapagmadali sakin Wagas tapos iiwan lang pala ako dito. Kala ko nmn kung anong meron. Kala ko may artistang ewan lang kaya sya nag mamadali.
"I'll just call you. See you" sabi nya sabay alis.
Problema nun? Bakit parang may kakaiba saknya? Nangyayari dun? May saltik nnmn.
Pumasok nalang ako sa buliding... ayoko nang problemahin si Asyong.
Nakakaasar.. pinamadaliu madali ako tas wala nmn pala.
Wala lang
..
Trip nya lang ako pag madaliin?
Nu kaya yun?
..
"Ate Shir!!" tawag sakin.
"Oh, Dena? Bakit?" tanong ko.
" Pinapatawag ka ni Sir Patungan" sabi nya
"Bakit daw?"
"Hindi sinabi e. Sama ka nalang" sabi nya.
Sumama nalang akech. 6th floor pa yun uh.
And to tell you... bawal ang elevator.. yung mga may elev pass lang yung mga nakakagamit ng elev. Tsk. Kaya inakyat namin yun from 1st floor hanggang 6th.
Pew! ~____~ Kapagod.. pero inisip ko nalang.. sesexy ako!:D Haha ^__^
Pumasok na kami sa room ni Sir
..
"Good Morning Sir!" bati ko.
"Shirlyn... oh" sabi nya sabay abot ng
...
Card Grade?
"Sir? Bakit ang aga ko nmn atah mareresiv yung card ko? E kaka tapos lang ng finals kahapon uh" pagtataka ko. Tsaka kasi 2 weeks after ng finals talaga nag rerelease ng grades.
"For some reasons.. maaga talaga nirelease yung grades ng iba. Bakit.. ayaw mo? Bawiin ko nalang" sabi nya.
"Hindi Sir.. okay na okay sakin tuh nuh. Hehe" sabi ko ^__^
"Okay.. sige... you may go now" sabi nya
..
Umalis na nga kami ni Dena and pag labas na paglabas palang namin ng pinto... tinignan mko na yung grade ko.
BINABASA MO ANG
YOU ARE MY FIRST AND LAST
Teen FictionAkala ko LOVE is just so simple. Kapag gusto mo, then fight for it. Kapag masaya ka, don't let go of it. Kapag nasasaktan ka naman, then stop... AS SIMPLE AS THAT! That's what I thought... hindi ko alam na ganito pala kaCOMPLICATED. When you love so...