AUTHOR'S NOTE

737 16 9
                                    

You Are My First And Last #PeeSyongSyndrome

Hi Readers! This is not an update. Last chapter na po yung previous UD ko. Pero kung iisipin, nag hohoneymoon na po sila Peej at Asyong ngayon. Ayaw nilang may istorbo para agad makabuo nang baby Asyong at baby Peej. Haha. Kidding aside.

Ito, siryoso na po. First of all, I want to thank everyone who supported me from the very beginning till now na tapos na ang story na to. You don’t have any idea readers kung gaano nyo po ako napapasaya sa simpleng pag comment and vote nyo sa story ko. Super saya ko po everytime na may feedback akong marerecieve sa kahit sinong reader. Classmate ko man or hindi. Kahit nga mga hindi ko mga kakilala e! My God, thank you so much for reading my story. It means a lot to me.

Nung una pa nga, sobrang saya na ko sa mga 20 reads every chapter. Noong umabot ng 1000 reads ko, grabe na yung tuwa ko nun! And now na tapos na, ako po ay nakalikom ng almost 10,000 reads. Alam kong hindi pa to marami compared sa ibang story pero super thankful na po ako dunJ Thank you sa pag support sa mga characters ko! Thank you sa mga nainlove kayla Daniel, Grey,Jerk,Tope and Shin. Kala nyo kayo lang nainlove? Ako din no! Mahal ko tong mga to no! Basta, Thank you po ng marami!

Now, time to say sorry.

Sorry po talaga kapag super tagal ng update. As in, nakakalungkot pag di ako nakakapag UD agad pero wala akong magawa kasi sobrang dami nang pinapagawa sa school and super busy kasi kakadebut ko lang. So 2 months akong di nakapag update nun and super sorry po talaga. Sorry din sa mga wrong grammars and spellings. Haha. Sorry pero hindi kasi talaga ako nag eedit. Then madalas hindi ko na binabasa ulit yung gawa ko bagi ipost. Sorry. May pagkatamad si author nyo. Pero sa mga susunod kong works, mas pagbubutihan ko ang gwa ko don’t worry. First story ko pa lang naman ito e. I know mag iimprove pa ko.

And time to tell some facts,

Nagstart po ang story ko sa Title na “Kung Ako Ba Sya?”. Then pinalitan ko nang, “My Lucky Charm”, nung nalamn kong maraming kagaya, pinalitan ko sya ng “My Lucky Charm; A blessing in Disguise”. Kaso ang hirap naman hanapin so pinalitan ko ulit ng “You are my First and Last”. Buti nga last na palit ko na yun e.

Alam nyo din bang nagstart ang story ko na walang plot sa utak. PRAMIS! Nako. Buti nga maganda kinalabasan neto e. Nakaisip lang ako ng plot nung sa twist na. Nakakaloka talaga no? Haha

And alam nyo din ba na medyo “True To Life” ang story na ito. I meant, yung plot ng story medyo true and the names of the characters is also from true persons sa life ko. Haha.

I would also like to list down the songs na tumatak dito sa story

1.      Everybreath

2.      Incomplete

3.      If you stay

4.      Grow Old with You

5.      She was mine

6.      It’s alright, it’s okay

7.      Kasama kang Tumanda

8.      Buko

9.      I Do Cherish You

10.  Only a woman can

11.  Wouldn’t Change a Thing

May namiss pa ba ko? Sana kapag naririnig nyo kahit isa sa mga kantang yan, si Asyong, Peej or Grey ang naaalala nyoJ

Sana po tumatak sainyo ang mga characters and ang storyang to. Sana po nameet ko mga expectations nyo even if baguhang author palang ako. Sana minahal nyo yung mga characters gaya ng pagmamahal ko sa kanila.

Hindi man sila mga totoong tao and gawa lang sila ng imagination ko, sana wag nyo padin silang kalimutan and sana ituring nyo itong storyang to na parang nangyari nga sa totoong buhay. J

Thank you for giving me the chance to share my talent on writing. Thank you sa mga naka appreciate. Until the next story! Sana suportahan nyo padin ako! J

LOVE,

Author

PS: MY UPCOMING STORIES (I just don’t know when irerelease)

1.      My 18th Rose

2.      Jerk meets Brat (Love Story po ito ni Jerk)

3.      Tomorrow Morning (Short story lang)

 

Hindi ko alam kung anong uunahin ko sa kanilang tatlo. Haha. Suggestions? 

YOU ARE MY FIRST AND LASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon