GOODEVENING! Sorry sa UD ko ngayon. Actually. Wala talaga akong alam sa uupdate ko ngayon. lahat ng nakasulat dito is biglaan nalang pumapasok sa isip ko. PLEASE VOTE AND COMMENT!
Thank you readers!:D Mag 3500 na ang reads ng "My First and Last"... PeeSyong Syndrome. BWAHAHAH! Kahit maraming task na kailangan gawin, siningit ko pa talaga tuh! Ganun kayo kalakas sakin kaya sana mag COMMENT NAMAN KAYO!
DANIEL'S POV
"Peej"
..
Napatagil sya sa paglalakad... natigil naman yung paghinga ko.
SHET!!! What have I done? Bakit ko ba sya tinawag? FUCK! FUCK FUCK!!!!
Humarap ako saknya... humarap din sya sakin.
GOSH, she still looks like an angel.... even red na ang hair nya. She's still beautiful. Really beautiful.
"Yes?" tanong nya sakin.
Shit! Natulala ako. -____- Pocha tlaga.. Hindi ko alam sasabihin ko.
"A-ano... He-hello?", Fuck my tongue! Bakit ba ko nauutal? Taena!
"Hi?" parang naweweirdan nyang sagot. Shit! Bakit parang normal nalang saknya. Hindi man lang sya kinakabahan o naiilang sakin.
Well, 3 years na nga naman kasi yun. She moved on.
For her... isa nalang ako part ng past nya. Ako na lang naman itong hindi pa okay e.
"How are you?" tanong ko. Wew.
"I'm fine.." she smiled. Yeah, those smiles.... Matagal ko din di nakita yun.
"Good to hear that" sabi ko at nginitian ko din sya. We are both smiling... pero alam mo yung pinagkaiba namin? Yun yung fact na yung smile nya ay totoo at yung akin ay peke. I hate the fact na okay na okay na sya na wala ako.
I know that I should be happy... pero iba eee. Iba ang pakiramdam ko. Fuck naman talaga o!
..
"Uhmm. Nice meeting you again. I'll be going." sabi nya sakin at tuluyan na syang naglaho sa paningin ko. Shit! Ayoko ng ganito. Ang pangit ng nararamdamn ko.
Kanina... parang gusto ko nalang sya biglang yakapin at halikan.
Pero hindi ko magawa.... kasi alam kong hindi na sya akin.
Hindi na...
SHIRLYN'S POV
Shit to the highest level!! Naiihi na nga ako tas may ganun eksena pa!
Wew. Atlast! Nakaalis din sa awkward atmosphere na yun.
Pinagpawisan ako dun uh. Parang umurong yung ihi ko.
Napalitan ng kaba. Shetness, yung kaba sa dibdib ko kanina... parang nakikipagracing lang sa bilis ng tibok.
..
Shems naman! Hindi pwede ito.
I have to pretend na hindi ako affected sa presence nya.
BINABASA MO ANG
YOU ARE MY FIRST AND LAST
Teen FictionAkala ko LOVE is just so simple. Kapag gusto mo, then fight for it. Kapag masaya ka, don't let go of it. Kapag nasasaktan ka naman, then stop... AS SIMPLE AS THAT! That's what I thought... hindi ko alam na ganito pala kaCOMPLICATED. When you love so...