Chapter 27

989 17 2
                                    

Tagal ng UD ko nuh? Last week ko pa yan tapos. Ngayon ko lang napost!:) HAHA. Comment! Vote! Be my FAN!:D Haha. Thank you readers!:)


 Chapter 27

Manny’s POV

Nasabi na naming lahat kay Shirlyn.

Alam kong masakit para sakanya yun. Alam kong nasasaktan sya sa mga naririnig nya.

Pero kung nasasaktan sya

..

Mas doble ang sakit na nararamdaman ko

..

Nasasaktan akong nakikitang nasasaktan ang anak ko

..

Pero wala akong magawa

..

“I’m not going” 

Nagulat ako sa sinabi nya. 

“What?” 

Hindi ko ineexpect an hindi sya sasama.

..

“I said I’m not going. Ayokong sumama. Okay pa nmn ako. Magpapagamot nalang ako pagkagraduate ko” sabi nya.

Alam nya ba ang sinasabi nya? I told her na pwede nyang ikamatay ang hindi nya pag papaopera.

“Nasisiraan ka na ba? Pwede mong ikamatay ang hindi mo pag papaopera Shirlyn!” sumisigaw na ko.

Halo halo ang nararamdamn ko.

“Wala pa nmn akong nararamdaman. Okay pa ko! Itutuloy ko nalang yung gamot” sabi niya.

“FUCK NAMAN SHIRLYN! Bakit ang tigas ng ulo mo? Kailangan mong magpagamot at sasama ka sakin!”

“Ayoko! Dito lang ako. Tatapusin ko muna ang pag aaral ko.”

“Bakit ba hindi ka makaintindi???”

“Naiintindihan ko po kayo! Pero sana intindihin nyo din na hindi ganun kadali na iwanan ang buhay ko dito. Pinaghirapan ko lahat ng meron ako. Yung mga grades ko, awards at lahat. Ayokong mawala lahat ng yun sakin” sabi nya.

“That’s bullshit! Mawawala yan sayo pag namatay ka!! You need this operation to survive shirlyn!!!” 

“Pero ayoko!! Ayoko!!” Now she is crying

..

I can see how hurt she is. Nasasaktan din ako. Pero wala akong magawa.

I have to hurt her para mabuhay sya.

..

Shirlyn’s POV

Now I’m crying. Anon a bang nangyayari? Bakit ganito?

ANg sakit sakit na ng puso ko sa mga nangyayari.

Sasama sa America?

Hindi ganun kadali yun.

Ayaw kong mawala lahat ng pinaghirapan ko dito.

I worked hard para lang maging maayos ang studies ko

Then bigla nalang mawawala lahat?

Dahil lang sa may sakit ako?

YOU ARE MY FIRST AND LASTTahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon