[Meet The Cold Girl a.k.a oh so freaking girl]
[Meet Ms. sleppyhead who stole my chair]
Jarron Pov:
What the heck men ! First thing on the morning ! yeah fuck !
pano ba naman kasi . pag bukas na pagbukas ko ng locker puro chocolates. roses . teddy bears. loveletters . shit ! nakakabakla . grabe . hindi naman ako babae para ligawan at bigyan ng mga ganito . grabe .
Oy Dude . Dating Gawi Dude Puno Din Locker Namin Ni ejaay Ng Mga Nakakabading Na Stuffs. sabi sakin ni warren pag kabukas na pag kabukas nya ng Locker nya
Kaya nga Dude ! sakit sa ngipin kaya ang dami ku na ngang kinakaing chocolates everday . tapos wow as in wow . hindi talaga nauubos. akala ko pa naman wala pang laman ang locker natin since firstday of school pero the fudge dude. ang dami . sigaw naman ni ejaay sa akin habang busyng busy kumukuha ng chocolates sabay lagay sa bag nya.
jusko ! mag ka fangirls ka ba naman ng sandamakmak . sagot ko sa kanya habang pilit inaalis ang mga nakakabaklang bagay na toh sa locker ko .
pagkatapos ng paglilinis namin ng locker nila warren at ejaay pumunta muna kaming gym for more introduction for the programs this year.
waaah . . ang gwapoo ni jarron baby .
ang cute ni Isaac este ni ejaay .
ang Hooot ni Jarron Babe
Ang Sexy Ni Warren
For real ! hindi ba nahihiya tung mga babaeng toh . makasigaw akala mo hindi namin naririnig. hindi ba nila alam na ayaw na ayaw naming mga lalaki sa malalanding babae . akala mo nauubusan ng lalaki.
Grabe dude! ganyan ba talaga sila . bulong sakin ni warren
ganyan talaga sila masanay kana warren . gwapo na nga tayo . sikat pa. sagot ni ejaay habang tawa ng tawa.
*BLAG*
What the eff ! sino ba tong babaeng to . kung makabangga akala mo reyna ng daan . tapos grabe kaysa na sya ung tumilapon wow . talagang ako pa.
HOY MISS ! sigaw ko sa kanya.
nagsimula ng maipon ang mga tao sa paligid .
AKALA MO KUNG SINO KANG REYNA NG DAANAN . HINDI MO BA AKO KILALA!
Hindi . sagot nya
ANO! sigaw ko . grabe ! Ang Cold nya ! ang yabang . akala mo maganda.
At wala akong oras para kilalanin ka . sagot nya sabay talikod sa amin at nagsimulang maglakad.
REALLY! Hey freaking girl . kinakausap pa kita ! wag mo akong talikuran ! sigaw ko sa kanya aba . nangagalaiti ako sa galit . sino ba sya !
humarap sya sabay sabing
W-A-L-A A-K-O-N-G P-A-K-I-A-L-A-M S-A-Y-O.
sabay pasak ng headset nya at naglakad na palayo sa amin.
Urgghh! that girl . She's getting on my nerve.
bigla namang may tumawa sa likod ko .
pag kaharap ko si ejaay pala
hahahah! oh men . the famous Jarron Louie Reyes Nasupalpal ng Iisang Babae. the fuck . sana vinedeohan ko un . sinong may video sa inyo guys papasa sabi ni ejaay . sabay tingin sa mga taong nakapalibot sa amin
ako ejaay baby . meron pasa ko sayo?
ako Babe meron pero pls date me
ako ejaay meron pero please i need you to be my groom .
BINABASA MO ANG
21 YEARS OLD DISEASE
Teen FictionThere's a girl they called cold princess she's cold as ice. but there something on her that i like about . not only her beauty but his strong fighting spirit. I Fell Hard For Her. Not realizing they said that she will be gone when she got twentyfirs...