[WRONG DECISION VS . INTO TRIPLE ELITE]
CHAPTER 21 ^^
JARRON, POV
habang hinihintay ang mga kabanda / barkada ko dito sa school grounds ay rinig ko ang malakas na bulungan nung simulang dumating ang kotse ni AK,RK at JK .
lumabas na si JK at RK . pero mas nagulat ako at mas lumakas ang bulungan ng lumabas si AK kasama si Denzel . nakaakbay si denzel kay AK at nakangiti lang si AK .
hindi ko alam kumikirot ang puso. huling beses kong naramdam ito ng nalaman kong nagchecheat si jade sa akin . hindi naman maari ito mahal ko si Jade noon kaya ako nasasaktan .hindi ko naman mahal si AK . hindi nga ba ? hindi ko na alam sa sarili ko . ewan ko bakit ? madaming tanung ang nasa utak ko . madaming tanung na gumugulo sa systema ko .
. nakita ako ni Denzel kaya inalis nya muna ang pagkakaakbay kay AK at pumunta sa akin .
sorry dude nawala ako nung battle of the bands. pero congrats satin at nakuha tayo . pati narin yung mstery band na yun . Buti na lang at pumayag yung board of judges na kahit 2 na galing sa engineering ang kunin . basta may ipanglalaban lang sa battle of the bands by course bukas. sabi nito .
nagnod ako sa kanya.
may practice mamaya ah .sabi ko nagnod naman ito.
una na ko dude balik lang ako kay AK .
nagnod naman ako .
nakita kung inakbayan ulit ni denzel si AK . nakikipagusap din siya kay RK at JK .
nanalo kami sa battle of the bands by department.
nung una akala namin hindi talaga kami makukuha . kasi inannounce na ang nakuha sa engineering ay ang Into Triple Elite. sabi kasi sa amin . isang band lang sa engineering at isa sa architecture nagulat na lang kami ng tawagin kami . pinaakyat kami sa stage nun . kaso hindi na umakyat ang I.T.E dahil ayaw pa nila na magpakilala . pero alam na daw nilang nakuha sila dahil nasa crowd lang daw sila .
madaming audience ang naghanap sa kanila . pero tulad nga ng sabi nila ayaw nilang magpakita . pero kinabukasan nag upload agad sila ng cover nila ng Brave ni sara barailles. madaming likes at shares ito .
katulad na lang ngayon dito sa school pinaguusapan sila .
uy ! dude . sabi sakin ni warren . kasama na nya si luis at ejaay .
oh? tanung ko sa kanila .
bakit kasama ni denzel si AK at ang matindi pa nakaakbay si denzel kay AK ? tanung sa akin ni ejaay .
tumingin naman ako kay AK na tumatawa habang kausap si denzel . nakaakbay parin ito sa kanya . at bakit parang wala lang sa kanya . o wala lang para kay JK at RK .
umiling na lang ako.
bigla namang lumapit sa amin sila AK,JK,RK at denzel.
geh . gray see you later . sabi ni AK .
nagkatinginan naman kami nila ejaay,warren at luis.
ayaw na ayaw kasi ni Denzel na tinatawag syang Gray . galit na galit sya pag may tumatawag sa kanya ng ganun . nagtataka kami at bakit yun ang tawag ni AK kay Denzel. at hindi man lang nagalit si Denzel sa halip ay ngumiti pa ito at tska kinurot ang ilong ni AK .
. geh. see you later koreen . sabi nito at nag wave na .
KOREEN? GRAY? sigaw ni ejaay na halata mong gulong gulo na . nag smile lang si Denzel at nagnod.
BINABASA MO ANG
21 YEARS OLD DISEASE
JugendliteraturThere's a girl they called cold princess she's cold as ice. but there something on her that i like about . not only her beauty but his strong fighting spirit. I Fell Hard For Her. Not realizing they said that she will be gone when she got twentyfirs...