#21YOD CHAPTER 6

93 10 0
                                    

[Babaeng Yelo]

CHAPTER 6

maaga akong gumising ngayong araw kahit labag man sa loob ko .

pagkabihis ko

baba na sana ako sa dinning ng makita ko ung dalawa kong mokong na kaibigan na sarap na sarap ang buhay sa pakain kain sa dinning kasama ang ate dianne .

oh. himala maaga ata nagising ang baby brother ko? tanong sa akin ni ate dianne.

please ate . stop calling me baby brother . because im just your brother . and im not a baby anymore. so please shut up. sabi ko sabay kain ng sandwich sa hapag kainan

ang sungit! daig pa may period na babae . sabi ni ate ko sabay irap at may sobreng inabot sa akin

kinuha ko iyon at da fuck .

10,000 lang!? tanong ko sa kanya.

yeah , sabi kasi ni mom gastusero ka daw kasi kaya binawasan ng 5,000 . yan ang allowance mo this week at ito naman pang bili mo ng supplies mo sabay abot ng 5,000.

aba . parang pakiramdam ko ata nanakawan ako ng 5,000 at nakurakot ata ito ng isang babaeng nag ngangalang dianne. sabi ko sabay hatak ng five thousand.

aba . pasalamat ka't ibinigay ko pa yang 5,000 para pang bili ng supplies mo para this week.

huh. parang wala naman akong credit card huh. sabi ko sabay tingin dun sa dalawa na busyng busy kumain .

. kayong dalawa magkano allowance nyo ? tanong ko dun sa dalawa

25,000 sabi ni warren .

20,000 sabi naman ni ejaay.

sa heck ! 15? kasya na ba yon sa akin for this week.

ate dianne . wala kang pasalubong huh. sabi ko sa kanya habang busyng busy sya sa kinakain nya.

at baket ? galit nyang sagot.

Sa tingin mo kasya pera ko ? sabay lahad ko ng palad ko sa kanya.

now give me that 10,000 pesos that your hiding on your back. sabi ko pano ba kasi nakikita ko ung pera na tinatago nya akala nya . alam kuna style nya .

hehe . sabi nya sabay piece sign sa akin oh ayan na . oh sige . pasok na kayo at hinihintay na kayo nung babaeng maganda dyan sa baba.

huh!? sabay tingin ko kay warren at ejaay .

tinawag kasi namin si AK . nung nakita namin sya sa school tska sya nagdrive sa amin . grabe nga ee . ang astig talaga nung red ferrari nya . for the first tym .nakasakay ako sa dream car ko tuwang tuwang sabi ni ejaay!

the heck . tinawag nyo ung babaeng yun? sabi ko sabay takbo palabas ng gate. at aba ung babaeng to nakasandal lang sa hood ng kotse nya . nakaheadset parin . naka blackfitted pants. white sando na medyo naka tupi sa gilid para makita ung abs. nya ay este . ung flat nyang tyan naka shades din sya. oo na . abs na kung abs

ano ba toh! dba sa kwento dapat ung lalaki ung gumagawa ng ginagawa nya ? bat parang feeling ko ako ata babae dito . dinaig pa porma at kayabangan nito sa akin ee.

finished checking on me huh? sabi nya sabay smirk .

yung totoo. ako ba lalaki sa kwento na toh o sya ?

. biglang lumabas si warren at ejaay sa likod ko.

pasalamat ka dude kay AK . sinamahan pa nya kami dito .

sus . anong ipapasalamat ko dyan ? eh may kotse naman ako .

warren . ejaay get inside my car now. sabi ni AK . na nakasakay na driver seat.

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon