THE ACCIDENT

87 5 4
                                    

Please play JAR OF HEARTS -Christina Perri while reading this . for better reading . promise . mas maganda pag ayan background music nyo . mas ramdam nyu yung mga mangyayari . thankyou:)

Jarron POV:

Kanina pa kami paikot ikot , pero hindi namin makita si AK .

Damn ! Mahinang mura ni Dazed.

Umikot pa kami papunta sa bahay nila .

Pero wala pa rin .

King ina . natatakot ako kung anong nangyari sa kanya .

Biglang tumunog ang phone ni Dazed .

Hello ! Ok . ok . we will go to her right away

She's driving , papunta sa Beach house nila sa Ortigas . we should hurry he said.

Agad agad kong pinaliko ang sasakyan .

Habang byumabyahe . pabigat ng pabigat ang nararamdaman ko .

Hindi ko alam kung bakit nagpadala ako sa galit . tama sya hindi ako naniwala sa pag mamahal nya . hindi ako nagtiwala sa pinagsamahan namin .

Naalala ko pa , nung dating nagkasakit ako . pasado 2:30 na ng madaling araw pero pumunta sya para sa akin

Nagulat na lang ako ng may humalik sa noo ko . pag kamulat ko yung mukha nya ang agad agad na sumalubong sa akin . yung ngiti nya ngayon . yung yung ngiti nya araw araw na hindi ko makalimutan . yung ngiti nyang kontento na sya sa anong meron sya , kung anong meron kami .

Napaupo naman ako .

Oh? Lovebabe naman . wag kang bumangon ang taas ng lagnat mo . malambing na sabi nya

Paano mo naman nalaman ? I ask

Bigla naman syang nag pout , napangiti naman ako

Nung kiniss ko yung forehead mo napaso yung lips ko She said .

Natawa naman ako . at pinisil yung cheeks nya

Gabing gabi na at lumabas ka pa ng bahay nyo . kaya ko naman . mamaya napano ka sa daan . nag drive ka gabing gabi . mamaya makatulog ka habang nag dridrive. I said.

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon