THE SURPRISE . THE I LOVE YOU'S .

63 4 0
                                    

JARRON POV :

Gabi na ng Nakarating na kami sa Resort ng Family nila Luis .
Pinasarado ku muna ito . sa tulong na rin nila luis

Were here i said

Inalalayan ko naman sya palabas ng kotse. Naglakad kami papunta sa shore .

Hey , it's dark there . anong gagawin natin dyan . tanung nya sa akin .

Humarap ako sa kanya . Whoah Kaya mo yan Jarron . Do it Know . Or you cannot do it forever .

Ayeesha Koreen , Wag ka sanang mabibigla . wag mo rin akong sasampalin . wag ka rin magtatangkang mag walkout . wag kang tatakbo . ang gawin mo lang listen to me carefully . idigest mo lahat ng sasabihin ko sayo kasi to be honest. Hindi ko alam kung kakayanin ko pang ulitin sayo to. Dahil Ngayon palang Whoah ! Ninenerbyos na ko .

It's been many months after we meet , It's been many weeks that ive been want to talk to you badly , It's been many days that i prefer looking at you than other girls  It's been many hours ive been thinking of you, It's been many Minutes i spent Just to see you , It's been many seconds ive been looking at you . I may not be the Perfect Guy For you , But For me Your the only perfect girl that i see , Ayeesha Koreen , AK for short its been 4 weeks , when i realize what i really feel for you , after i see , your other side . your golden smile . i cant help it, Believe me .

biglang Umilaw ang Paligid ng Beach . nakita kong nagulat sya . May Lumitaw na Mahabang Tarpaulin na kinabitan ng maraming lobo . doon nakasulat ang matagal ko ng balak sabihin sa kanya

You love me ? She ask . naluluha na rin sya .

Yes I do Love you , Please Ak Let me take Care Your Heart I Can't promise that i can't hurt you but i promise that i will not leave you whatever happens.

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon