#21YOD CHAPTER 18

78 8 0
                                    

[the powerful top 3]

[the little devil inside of the cold girl]

CHAPTER 18 ^^

agad akong nag madali pa akyat ng hagdanan patungo sa klase ko . haft day lang daw kami ngayon . para sa natitirang apat na subject.

Fuck! late na naka abot sa akin yung message nila ! kaya ito nag mamadali ako dahil late na ko . at may time limit na ang exam ngayon ! fuck .

sabi nila dapat ay 6:30 ay nasa room na . pero . 30 minutes late na ko .

pag pasok ko . nagrereview pa lang sila ng rush review. nakahinga ako ng mabuti !

nakita ko ang mga barkada kong busy nagrereview lahat sila seryoso .

nakita ko din yung tatlong magkakambal na nakaheadset si AK nakasandal ung ulo at nakapikit habang pinapaikot ung ballpen sa kaliwa nyang kamay

si RK naman at JK ay narereview . himala nga eh . pero alam kung kasi may pustahan sila at alam nilang hindi na nila matatalo si AK kaya silang dalawa ang nag lalaban . nakakatuwa nga at ganyan ang lambingan nilang mag kakapatid . dinadaan sa aral .

umupo na ako sa pwesto ko nasa tabi ko si RK at AK at nasa unahan ko si JK .

nagsimula na akong magscan ng notes . nakareview naman na kasi ako at pasada na lang talaga ang kulang ko

matapos ng ilang minuto pumasok na si sir .

nagsi ayos na ang mga estudyante at nagsimula na syang mag distribute ng test paper .

nagsimula na kaming magsagot . ilang minuto nakalipas kagaya ng dati naunang tumayo si AK . nakatingin lang sa kanya ang klase. hindi kagaya kahapon na hihintayin pang matapos ang lahat bago bigyan ng panibagong exam . ngayon pag katapos mo ng exam sunod na kagad yung isa.

makalipas pa ng ilang minuto natapos na ako . pero si RK at JK pangatlo na nilang testpaper. at si AK! damn! tumayo na sya at unti unting lumapit patunggo dito sa unahan sa pwesto ko kung saan nakapwesto sir .

pakiramdam ko habang lumalapit sya . sya lang at ako at taong nag eexist dito sa classroom na toh . para lahat ng paligid biglang nagblurred at lahat ng tingin ko nakafocus sa babaeng unti unting papalapit sa akin .

fuck! nababakla na talaga ako .

im done walang kabuhay buhay nyang sabi kay sir sabay abot ng testpaper.

damn! kakatapos ko lang nung una tapos na nya ! gaano ba katalino tong babaeng yelong to .

inabot sa akin ni sir ang pangalawang testpaper at tska inabot ang testpaper na ipinapasa ni AK .

tumingin naman ito ng bagot kala RK at JK .

hey two kiddos . im done . see you at the cafeteria . sabi nito kala RK at JK .

napahinto ang mga kaklase namin sa pagsasagot ng testpaper . sa kadahilanang nagsimula kaming magsagot ng 8 at 9 oclock palang tapos na nya !

yeah . coming malamig na sabi nila RK at JK .

lumabas na si AK sa room .

at nasa board na din si sir at tinotottal yung score ni AK .

pinagpatuloy ko ang pag sagot sa testpaper ng marinig ko ang ingay at bulong bulungan sa paligid kaya napa tingin ako sa board.

DAMN! napatayo na din sila luis ng makita ang nasa board.

AK got 900 points over 900 Tang'ina ! wala man lang ni isang mali Da Fudge !

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon