[3 Days Semminar]
Chapter 14^^
. its saturday . natapos na ang 3 days semminar. dapat ay tuesday lang ang semminar kaso madaming ibat ibang engineer na dumating at nagturo sa amin. at napili lang naman lahat ng design ni AK para doon sa isla . maganda nga naman kasi talaga ang mga drawing ni AK pero nitong nakalipas na 3 araw. mas lalo akong napapalapit kay AK . hindi ko alam pero kung dati puro inis at galit ang nararamdaman ko sa kanya noon. ngayon naman ay parang hindi ko kayang lumipas ang araw ng hindi kasama si AK . noong nakarang tatlong araw ay pinakita sa akin ni AK kung sino nga ba sya . simple , palatawa ,may pag ka childish , joker , maalaga at hindi talaga mawawala ang pagiging isnabera nya minsan . hindi ko alam kung anung nangyari sa akin .
basta pagkagising ko isang araw. iba na ang tingin ko kay babaeng yelo.
flashback (wednesday)
akala ko nung una galit sa akin si AK dahil sa nasabi ko . pero hindi pala . talagang pagod lang daw sya kahapon
magkasama kami ni AK ngayun na maglulunch . kakatapos lang ng una naming semminar. kumain kami sa isang karendirya . nung una . parehas naming ayaw. pero dahil nakalimutan naming parehas ang wallet namin sa kwarto at puro barya lang ang dala namin ay napilitan na lang kaming pumasok
ngayon lang tayo kakain sa gantong lugar. sabi ko sa kanya pag kaupo namin .
yaah . perks of being rich kids.sabi nito sabay tawa
lumapit naman ang babae sa amin dala ang menu nila .
habang tumitingin kami ay wala kaming mapili . tinanung ko naman si AK .
AK? ano order mo? sabi ko sa kanya.
i dont know . i even dont know what is this sabay turo nya sa picture sa menu
tapsilog? basa ko
what's tapsilog ? tanung nito sa akin?
i dont know maybe some endangered dish . sagot ko naman .
tumawa naman ito .
Haha! what the heck jarron endangered? its just for animals. tawang tawang sabi nito .
hindi ko maalis sa isip ko yung mukha nyang tumatawa .
miss. anong specialty nyo dito tanung ko sa babae .
sisig , sinigang sa baboy , at sinampalukan po Sabi naman nito.
yun nalang 2 pcs lahat tapos extra rice sabi ko . nag nod naman ito at umalis.
what's sinapalukan ? tanung naman sa akin ni AK.
naa. i dont know baka sinampal nila yung manok kaya nabilaukan . kaya tinawag na sinampalukan sabi ko sabay inom ng tubig .
bigla nanamang tumawa si AK .
haha. stop joking . sabi nito habang tumatawa.
maganda talaga si AK lalo na pag tumatawa . hindi ko maalis sa sarili kong mamangha sa mala anghel na mukha ni AK lalo na pag tumatawa sya . hindi ko nga alam na may ugali syang palatawa . dahil sa pagiging cold nya . may pagkachildish din kasi si AK minsan.
dumating na yung order namin at nagsimula na kaming kumain . nung tinikman namin ni AK yung sinampalukan ay parang nagmukha kaming nangangasim dahil talagang maasim ito tinignan ko ang reaksyon ni AK nakapikit lang ito at nakapout
ang asim pero it's delicious sabi nito sa akin
ang cute ng mukha mo pag naasiman mukha kang natatae sabi ko sa kanya .
BINABASA MO ANG
21 YEARS OLD DISEASE
Fiksi RemajaThere's a girl they called cold princess she's cold as ice. but there something on her that i like about . not only her beauty but his strong fighting spirit. I Fell Hard For Her. Not realizing they said that she will be gone when she got twentyfirs...