[AK with Ejaay is a Totally Disaster]
nagsimula na ang activities namin puro team building .
puro physical activities . kaya
talagang mapapagod ka . meron pang pinapahanap sa amin na isang bagay ! tapos wala man lang ka clue clue kung saan mahahanap yung bagay na yun .
at itong mga kagroupo ko .
tss ! nonesense!
si AK at Ejaay . kanina pa tawa ng tawa at kwentuhan ng kwentuhan . akala mo naman close na close sila ! sinabi pa nung babaeng yelo na yun na sa akin lang daw pwede ipakita yung hindi nya pagiging cold. eh mukhang close na close na sila nung bugok !
tapos si warren . eto kanina pa tahimik hindi mo malaman kung masama bang pakiramdam .
psh ! ano ba tong mga kasama ko !
dude ayos ka lang ? tanung ko kay warren sabay tapik sa balikat nya .
natauhan naman ito
huh? sabi nito sabay tingin kala ejaay at Ak busy naghahanap ng bagay na pinapahanap sa amin.
sabi ko . okey ka lang ba ? sagot ko sa kanya
nag nod lang ito at pumunta na kila AK .
naghanap pa kami ng ilang oras bago
Yey! i found it ! i found it ! parang batang sabi ni AK
tumakbo naman si Ejaay kay AK . ginulo ni ejaay ang buhok ni AK pero tinapik lang ito ni AK
ouch ! you saddist !. sabi ni ejaay habang hinihimas yung kamay nyang tinapik ni AK
dumiretso na kami sa campsite para ibigay yung nahanap namin.
medyo hapon na ng natapos kami . wala naman masyadong kakaiba sa activities na ginawa namin . literal lang na pinagod nila kami.
pumunta muna ako kala ejaay para tanungin kung anung kakantahin namin mamaya sa last night .
dude ! anong kakantahin natin mamaya? tanung ko sa kanila.
pwede ako muna vocalist mamaya sabi naman ni Warren
nagulat kami ni ejaay . nagprepresinta lang kasi sya maging vocalist pag may gusto syang pagdedicatetan ng kanta nya .
geh . so anong kanta?
tanung ni ejaay .
say something maikling sagot ni warren .
nag nod na lang kami ni ejaay at nagsimulang mag practice matapos ng ilang oras na practice kumain muna kami ng dinner .
pagkatapos naming magdinner pumuna na kami sa pinakacenter ng campfire kung asan yung bonfire.
nag announce na si mam ng team na nanalo sa lahat ng activities.
third place - rica and eyen
second place - jerome and jetpz
first place - warren and ejaay.
winner - AK and jarron
tumanggap kami ng cash price . certificate at medal . madaming award din ang naiuwi ni AK. lako na't lahat ng design nya nung semminar ay napili .
may iba't ibang blockmates ko ang nag perform .
okey . for special performance of the night please welcone ''wrong decision''
BINABASA MO ANG
21 YEARS OLD DISEASE
Teen FictionThere's a girl they called cold princess she's cold as ice. but there something on her that i like about . not only her beauty but his strong fighting spirit. I Fell Hard For Her. Not realizing they said that she will be gone when she got twentyfirs...