Jarron POV :It's been two months ng maging kami ni AK.
Bumalik sya sa dating sya .
Masayahin.
Malambing.
Maalagain.
Pala-Tawa.
Pala-Kaibigan.
Madaming nag bago sa kanya .
Andito kami sa seaside ng MOA . tinitignan ko sya habang nagbibigay sya ng pagkain sa mga batang gusgusin .
Napangiti na lang ako .
Ito sya, ito ang totoong si AK .
Hindi ako magtataka kung bakit ako nahulog sa kanya ng ganito, Sya lang ang babaeng Kilala ko na ngitian lang ako , pakiramdam ko nanalo na ko sa Lotto .
Lumapit ito sa akin ,
Pinagpapantasyahan mo nanaman ako lovebabe sabi nito sabay click ng camera nya .
Alam mo Babyloves , Nakakaadik ka kasi tignan . sabi ko
Tumawa lang ito ata turn ko naman para kuhanan sya ng litrato gamit ang cellphone ko .Umikot kami ulit sa loob ng MOA , Nanuod din kami ng sine .
Clingy kami sa isa't isa hindi sa sobrang clingy na nababastos na namin ang isa't isa pero clingy na pakiramdam ko na akin lang talaga sya .
Habang kumakain kami sa KFC ay tawa sya ng tawa kaya kumunot ang noo ko
Hey Lovebabe, bakit nakakunot yang noo mo? Malambing nyang tanong sa akin .
Eh, sino naman yang tinatawanan mo , na hindi mo na ko pinapansin dahil busy ka dyan sa tinatawanan mo sabi ko sabay pout .
Shet! Nagseselos kasi ako ,
Si Lovebabe naman ,
sabi nito tinapat nya yung cellphone nya sa akin at nakita ko ang picture na inupload nya na tinatawanan nya
"Sleeping With Lovebabe , who's smilling like an idiot"
Napa pout lalo ako dahil sa caption nya . kung alam lang nya kung bakit ganyan yung ngiti ko ng tulog ako . malamang sya yung napapaniginipan ko . psh
Si Lovebabe naman , tampo pa I LOVE YOU sabi nya .
Yan sya , alam nyang kahinaan ko ang salitang I LOVE YOU nya .
Ngumiti ako sa kanya sabay kiss sa cheeks nya .
Kaso pinahidan nya ko ng gravy sa ilong ko kaya napasimangot ako.
Wag mo kong hamunin babyloves , baka magkagulo dito sa KFC pag ako ang bumawi sabi ko sa kanya
BINABASA MO ANG
21 YEARS OLD DISEASE
Teen FictionThere's a girl they called cold princess she's cold as ice. but there something on her that i like about . not only her beauty but his strong fighting spirit. I Fell Hard For Her. Not realizing they said that she will be gone when she got twentyfirs...