#21YOD CHAPTER 5

122 9 0
                                    

[My Groupmate is The Cold Princess]

pagkatapos namin kumain nila warren bumalik na kami sa room .

waaah . ang gwapo mo talaga jarron . pakasal na tayo

anakan mo na ako warren

ejaaay !! ang hot moooh

hindi ba nahihiya itong mga babaeng toh . makasigaw sila . sus . mas hindi namin sila magugustuhang mga lalaki kung ipipilit nila ung sarili nila sa amin

pagpasok na pagpasok namin sa room umupo na kaagad ako sa upuan ko . aba itong katabi kong mayabang ang sarap nanaman ng tulog . pero ngayon naka litaw ung mukha nya . kung dati nakadukdok sya ngayon nakaside ung ulo nya . kaya nakikita ko ung mala anghel nyang mukha

!

anak ng anong sabi ko! anghel? hindi ! hindi sya mukhang anghel . mukha syang demon . na saksakan ng kayabangan .

pero hindi ko talaga maiwasang titigan sya . maputi . matangos ang ilong . natural na kulay pink ang bibig nya . mahahaba ang pili--

Stop . starring at my face it's rude Sabi nya kaya naputol ang sinasabi ng utak ko! anong sabi nya!

hoy miss saksakan ng yabang . hindi kita tinititigan noh . aanhin ko yang panget mong mukha. sabi ko sabay iwas ng tingin sa kanya.

ugly? huh ? what more your face looks like . sabi nya sabay sandal sa upuan . pero nakapikit parin sya . tas nakasaksak nanaman ung headset nya.

Gwapo. Gwapo ang tawag sa mukha ko . sabi ko sa kanya.

bigla syang nag smirk .

Huh? idiot stop calling yourself handsome ? . you look like a horse. and im just thingking if you are a real men . because you look like a gay . so stop telling yourself your handsome . because . the truth hurts . and the truth is youre not.

ANONG SABI MO! napatayo at napasigaw ako sa narinig ko nagsi tinginan lahat ng kaklase ko . sa amin AKO ?! BAKLA ?! TAPOS ANONG SABI MO! MUKHA AKONG KABAYO? . DI KA BA MARUNONG UMAPPRECIATE NG G-W-A-P-O . KAHIT SINONG TANUNGIN MO DITO SA SCHOOL LAHAT SASABIHING GWAPO AKO ! TAPOS SASABIHIN MO NA BAKLA AKO . GUSTO MONG PATUNAYAN SA IYO! NA LALAKI AKO . HA!

IKAW NGA TOH M-A-Y-A-B-A-N-G NA NGA P-A-N-G-E-T PA!

inalis nya ung headset nya at tumayo sya sa pagkakaupo nya sabay mulat ng mata nya.

tska ko nakita ang totoong kulay ng mata nya parang blue na gray . talagang kahit sa mata nya mahahalata mo kung gaano sya kacold.

Stop shouting you crazy ugly idiot gay ! what do you say ? if i ask all people here if your handsome and they will tell me that you are? are you insane .

mahina man ang boses nya pero rinig ng buong klase. at ramdam ko ung pag kacold ng pagkasabi nya .

I'm not insane . ikaw ang baliw hindi ka nga marunong magtagalog tapos sasabihan mo ko ng idiot ! ikaw ah . tagalog na nga lang hindi nya pa alam . sabi ko sabay ngiti ng malapad sa kanya

narinig ko ang bulong bulungan sa paligid

tama nga pare si AK hindi naman gwapo yan si jarron .

kaya nga pre . sikat lang yan hindi naman gwapo tapos bakla pa ! haha pre. sayang lahi nyan

anong sabi ni AK bakla daw si jarron . ang gwapo kaayyaaa nyaaa ..

kaaaayaaahh .. jarroon gwaapoo ka paraa sa min !

napangiti pa ako lalo na sa sigawan ng babae . ung mga babae kampi sa akin pero ung mga lalaki kay AK.

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon