#21YOD CHAPTER 22

109 5 0
                                    

[WRONG DECISION VS. INTO TRIPPLE ELITE PART 2]

Jarron POV

natapos kaming gumawa ng cover at nagpractice na din mga lunch time na .

nung inupload namin ang cover namin . [little things - one direction] ang ginamit namin . saktong may bagong cover nanaman ang Into tripple elite. hindi ko alam kung sinadya ba nilang isabay sa amin o . talagang balak lang nilang mag labas at hindi nila sinasadyang isabay sa amin .

narinig ko ang tilian ng mga estudyante pagkalabas namin . akala ko sa amin sila tumitili . pero doon sila tumitili sa pinapanuod nila . hula ko ay ang bagong cover ng I.T.E

and kantang Flashlight ni jessie J dahil maraming nagrerequest nito base sa nakita namin kanina.

fuck! matatalo na ata talaga kami bukas.

waaa.. ang galing nung vocalist nilaa! sila na ivovote ko bukas kahit hindi natin sila kacourse.

grabeee yung boses nung vocalist nila . nakakanayo ng balahibo.

nakita kong madaming estudyante sa pathway ang nagkakagulo dahil sa cover na bago ng I.T.E .

dude . mukhang walang epek yung pag gawa natin ng cover sabi ni warren .

eh , pano . matagal ng request yan ng mga fans natin pero kahit ni isa hindi natin sila pinagbigyan . sabi naman ni ejaay.

mukhang dehado tayo . kasi ang into tripple elite . pag nagrequest yung mga fans nila kahit mahirap gumawa ng cover agad agad may bago silang cover na nauupload . sabi naman ni luis

delikado talaga tayo . dahil isa lang ang official band ng university . at bukas na bukas ay pagbobotohan yan ayon kay mam resme . dahil madami daw ang nagrerequest sa kanila na ang into tripple elite na lang ang gawing official band ng university. nakakainsulto lang sa side natin dahil kahit hindi pa nila nakikita kung sino talaga sila ay kayang kaya nilang ipalit ang I.T.E sa atin . wala na tayong magagawa. pumasok kasi sa systema nyo na sikat kayo . kaya pinabayaan nyo yung mga fans na sumusuporta sa inyo . tulad nyan kung hindi ko pa sasabihing gumawa tayo ng cover wala talaga kyong balak . yung simpleng request lang ng fans ayaw nyung pagbigyan ayan unti unti nabubuwag ang mga taong sumusuporta sa atin . sabi ni denzel at naglakad na sya palayo.

dude . tama si denzel . sabi kasi namin sayo noon na gumawa tayo ng cover every month man lang para sa fans na nagrerequest pero dahil sa ayaw mo wala . ano ngayon ? wala na din ung mga taong susuporta sa atin . sabi ni warren at naglakad na papuntang cafeteria kasama si luis .

hayaan muna dude. pagod lang yung mga yun tska na prepressure wag mo na lang silang patulan tara kain na tayo at makapagpractice tayo mamaya . sabi naman ni ejaay . habang tinatapik yung balikat ko. naglakad na kami papuntang cafeteria .umupo na kami katabi nila denzel .

anong order nyo? tanung ni warren

sinabi na namin yung order namin . makalipas ng ilang minuto dala na nya yung pagkain at nagsimula na kaming kumain .

kalagitnaan ng pagkain namin may babae at lalaking sumigaw

YUNG INTO TRIPPLE ELITE NASA CONVENTION AREA SILA NG SCHOOL . NAGPRAPRACTICE NG CHOICE OF SONGS NILA BUKAS.

nagsitakbuhan palabas ang mga estudyante. ang convention area kasi dito ay isang room na napapalibutan ng slidding windows na all black as in wala kang makikita pag sumilip ka . pero maririnig mo ang nagyayari doon via mega speakers na nakakabit doon sa labas nun .

ito na ata ang kinakatakutan natin . pinagamit na sa kanila ang convention area. pinapagamit lang yun sa VIP'S tulad ng mga artistang pumupunta ng school sabi ni warren

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon