JARRON POV :
Kanina pa nagrereklamo si AK kung san daw kami pupunta . Halata kong nagtatampo din sya sa akin dahil nag panggap ako na hindi ko maalala kung anong meron ngayon araw na ito .
Piniligilan ko na nga tumawa tuwing nakikita ko yung inis na inis nyang mukha.
Ano ba kasi Jarron ! San tayo pupunta . may recording ako ngayon tapos shoot para sa music video ! Hoy ! Sigaw nya sa akin pero hindi ko sya pinapansin .
Hahaha . magdusa ka muna .
Isa pa Jarron sasapakin na kita . iiwanan kita dito. Break na tayo! Sige ayaw mo sabihin ! Sigaw nya sa akin .
Pinagtitinginan na rin kami ng mga tao . andito kasi kami sa airport.
Isa pang angal Baby Loves . Hahalikan na talaga kita . Sigurado akong lahat ng tao makikita yon pagbabanta ko sa kanya.
Tinakpan naman nya ang bibig nya gamit ang palad nya
Pffft. Hahahaha.
Sumunod na sya ng paakyat na kami sa eroplano tahimik lang sya .
Hindi mo talaga naalala kung anong meron? Tanung nya sa akin .
Hoah ! Nagiging makasalanan na ho ako . kakasinungaling ko sa kanya , sorry ho.
Wala nga akong maalala . hindi ko naman birthday .at lalong hindi mo rin naman birthday , dahil kung birthday mo sigurado akong kanina pa ako binulabog ng dalawa mong kakambal para manghingi ng regalo . Ano ba ang meron sa araw na to at kanina ka pa tanong ng tanong?
Nakita ko namang kinagat nya ang ibaba ng lips nya . alam kong pinipigilan nya ng umiyak .
Konting tiis pa Jarron . para sa kanya din naman ito .
Buong byahe nya akong hindi iniimik nakakaguilty na nga e,
Kasi.tsk !
Pag karating namin sa hotel inaya ko sya gumala pero sabi nya masama raw pakiramdam nya . Pero ang alam ko talaga ng tatampo sya kaya niloko ko sya.
Ayaw mo . sige tatawagin ko na lang yung babaeng pinsan ni Ejaay na andito para samahan akong mamasyal . bigla naman itong tumayo
BINABASA MO ANG
21 YEARS OLD DISEASE
Teen FictionThere's a girl they called cold princess she's cold as ice. but there something on her that i like about . not only her beauty but his strong fighting spirit. I Fell Hard For Her. Not realizing they said that she will be gone when she got twentyfirs...