#21YOD CHAPTER15

77 8 0
                                    

[A Night To Remember]

Chapter 15

Nagulat ako sa biglang pagyakap sa akin ni AK kanina . hindi ko ma decribe kung ano yung naramdaman ko nung panahong yun .

nagtatayo kami ngayon ng tent tig isa kami ni AK . pero magkatapat lang yung tent namin ni AK . magkatapat yung pintuan ng tent namin . dahil yun yung arrangement na sinabi ni Mam.

nang matapos ako magtayo at mag ayos ng tent ko ay tinulungan ko namang mag ayos ng tent si AK matapos namin mag ayos ay nagmeryenda na kami . malapit na rin kasing mag gabi .

ng matapos namin mag meryenda ay gumala muna kami ni AK nakakita ako ng isang bench sa gilid ng abandunadong nipa hut .

sabi kasi ni mam marami daw nag cacamp dito minsan iniiwan na lang nila yung mga bahay na ginagawa nila para next time na mag camp sila ay hindi na sila mahihirapan mag tayo ulit .

umupo kami dun ni AK . nakaheadset sya . at kumakain ng malaking piattos . kumuha ako don pero pinalo nya yung kamay ko

aray! ang damot ha sabi ko sa kanya.

it's mine. why you don't get another snacks there Sabi nito sabay turo sa campsite na hindi kalayuan sa pwesto namin .

hindi ka lang suplada madamot kapa . parang hindi ko sya tinulungan kanina . pabulong kong sabi .

binatukan naman ako nito .

aray! fuck ! you cold ice saddist ! sigaw ko sa kanya

tumawa lang ito ng tumawa.

ng natapos na itong tumawa

ano? tapos ka ng pagtawana  ako? inis na sabi ko sa kanya .

sinubuan naman ako nito ng piattos na ikinagulat ko.

bigla naman itong naglabas ng Camera sabay pinicturan ako sabay tawa nanaman ng malakas.

that! face its epic hahahaha sabi nito sabay tingin sa camera

akin na nga yan ! sabi ko sabay abot ng camera

tinaas lang nya ito tska tuloy tuloy ang pagtawa

no . your face is epic . i will send that to our fangirls out there sabi nito habang tumatawa sabay layo ng camera na inaabot ko .

kinuha ko ung cellphone ko at pinicturan sya habang tumatawa . na tigilan naman toh . sabay sumeryoso ng tingin . ito naman yung time na ako naman ang natatawa sa kanya.

oh . i just capture a epic picture of the girl in ice haha sabi ko habang tumatawa

tumayo naman ito kaya napatayo ako tska tumakbo palayo sa kanya

you freaking ! idiot . give me that damn phone or i will punch your face! nangagalaiting sabi nito.

tumawa ako ng malakas. alam ko kasing inis na inis sya. ayaw na ayaw nya kasing pipicturan sya habang nasa deal kami na hindi muna sya yung babaeng yelo

try to get . if you can get it sabi ko sabay labas ng dila sa bibig ko.

bigla naman itong tumigil at sumeryoso

nako ! nako ! ito na . sobrang pikon na toh! kaylangan ko ng tumakbo

tumakbo na ko ng mabilis bago

ako mahabol nung babaeng yun narinig ko pa tong sumigaw sa frustration nito

YOU FREAKING DAMN GUY! I WILL KILL YOU !

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon