HE'S BACK (ICE)

59 4 0
                                    

AYEESHA KOREEN (AK) POV :

I woke up , puti lahat . iba ang amoy . amoy gamot .

I'm here again . I am that fragile ?

Nakita ko sa gilid ko si Dazed nakayuko sya .

Dazed is a great friend.

Pumasok naman si RK,JK at Ejaay.

Alam ko na Ejaay said.

Please Ejaay . wag mong sasabihin . kahit kanino . i said.

Hindi mo ba sasabihin kay Jarron , AK ? He has a right to know he said.

Ayoko muna , because i know when he will come back may iba na Ejaay , bakit ganoon ? I never cheated on him . pero may fiancée sya dito pero may girlfriend sya doon i ask . naiiyak nanaman ako .

That ass ! I want to punch his face really hard Jk said.

He never want to be an option . hindi mo sya ginawang option kahit kelan . pero bakit yun ang naramdaman nya Dazed ask .

Nagulat ako , gising na pala sya.

So you know about my disease too? I ask.

Nag nod naman sya .

I have a mistake . a big mistake . pero he never hear my explanations . he never hear my side i frustratedly ask .

Baka kasi pinatagal mo , oh may bagay syang nakita na nagsabi kagad sa kanya na Oh , tama ang hinala ko . Option lang ako . hindi ako yung priority Dazed Answer.

Shit that kiss !

Nag nod na lang ako .

Ak , kumain ka muna . sabi ng doctor . isa sa dahilan ng paglabas ng mga sintomas mo eh yang hindi ka kumakain mag hapon tapos hindi ka pa natutulog . ano bang akala mo sa sarili mo ? Immortal na no food no sleep buhay ka parin? Really AK ? Are you killing yourself frustratedly RK ask me.

21 YEARS OLD DISEASETahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon