11

219 21 2
                                    

"Em nói gì vậy? Hai chúng ta yêu nhau được hơn hai tháng rồi mà. Anh là Joseph đây."

Hình như Joseph càng giải thích, Felix càng không hiểu. Sao em cứ lần lượt gặp những người bảo họ quen em, trong khi đó chính bản thân em chẳng hề hay biết? Em chau mày, não không thể cập nhật được chuyện gì đang xảy ra.

"Xin lỗi, nhưng tôi không nhớ anh là ai cả..." Em nói, đoạn gạt hai tay anh đang ôm em xuống khỏi người.

"Ma cà rồng sau khi chuyển sinh sẽ mất hết kí ức từ kiếp trước..." Rhino lên tiếng, miệng vẫn còn giữ nụ cười đầy ẩn ý. "Dù có giải thích cỡ nào đi chăng nữa thì em ấy cũng chẳng thể nhớ nổi cậu là ai đâu, cậu Alexandra."

Vậy là ma cà rồng thực sự tồn tại sao?

Thế mà trước giờ anh chẳng chịu tin, bây giờ nó lại là thân xác mới của em.

"Vậy có cách nào để em ấy lấy lại kí ức không, thưa ngài?" Joseph hỏi.

"Đó chính là thử thách của cậu, Joseph."

Thì ra đấy là lí do vì sao Rhino cần đến anh.

"Ta cho phép cậu sử dụng bất cứ biện pháp nào để có thể giúp được em ấy. Nhưng..." Rhino nhấn mạnh, giọng nói ấy đang ghé sát bên tai Joseph khiến anh không khỏi dựng hết cả tóc gáy.

"Cậu không được làm những gì quá phận với em ấy, nếu không, thì đừng trách vì sao ma cà rồng này nhẫn tâm."

Cái gì vậy? Quá phận là như thế nào? Anh là người yêu của em cơ mà, anh có khi nào dám làm hại đến em đâu...

Cả Rhino nữa, quan hệ giữa người với Felix dường như không chỉ đơn thuần là một vị ân nhân cứu mạng...

Người muốn đảm bảo rằng Joseph thực sự yêu em, vì người không muốn chuyện ấy xảy ra lần nữa, nó xảy ra với hai đấng sinh thành của người đã quá đủ rồi...

"Nhưng thưa ngài, sao tôi có thể biết được tính mạng của mình an toàn hay không, dù gì em ấy và cả ngài đều là ma cà rồng." Anh hỏi.

"Chúng ta không giống như những lời đồn thổi, không sợ bạc, tỏi hay ánh sáng mặt trời. Và đặc biệt là, chúng ta không được phép hút máu người, thức ăn chỉ là máu động vật. Tuy nhiên vẫn sẽ có vài trường hợp ma cà rồng hút máu người xảy ra, mặc dù nó rất hiếm."

"Nhưng ta nhắc cho cậu biết, ma cà rồng vừa mới chuyển sinh có tính khí y hệt một đứa con nít vậy, giới hạn chịu đựng của chúng không hề cao đâu, đặc biệt là khi đứng trước những người có dòng máu tươi như cậu đấy." Rhino cười, một nụ cười thật nham hiểm.

"Nhưng mà chuyện đấy thì có sao? Cậu yêu em ấy lắm cơ mà. Cậu sẽ làm được chứ, Joseph?"

Anh đứng đấy, tay nắm thành quyền, chân mày chau lại. Tất cả mọi chuyện sẽ ổn mà nhỉ? Vì em, anh sẵn sàng đánh đổi.

Felix, đợi anh, anh sẽ giúp em nhớ lại những khoảnh khắc tươi đẹp của kiếp trước.

"Peter và Bob, hai em có thể giúp cậu ta lấy lại kí ức cho Felix. À còn nữa, thả Sky ra đi, cậu ấy có thể đi được rồi." Người nói, sau đó phất áo choàng đỏ rồi khuất bóng.

|Hyunlix| 𝖙𝖍𝖊 𝖗𝖊𝖉 𝖆𝖘𝖘𝖆𝖘𝖘𝖎𝖓𝖆𝖙𝖎𝖔𝖓Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ