CHAPTER 21: Welcome back to school! ^_^
JASPER'S POV
Mahahanap ko pa nga kaya ang babaeng para sa akin talaga? Gaya ng sabi ni kuya kanina... yung babaeng kaya kong ipaglaban kay dad and mommy?
I bet hindi na siguro mangyayari yun. Malapit ko nang makilala ang fiance ko. Kaya wala na 'kong magagawa. All I have to do is to follow that sh*tty marriage of my useless father..
Kanina nung iniwan ako ni kuya.. napaisip ako... at pumasok sa isip ko si Angela. Her face.. bigla ko na lang nakita habang nag-iisip ako.
Bakit kaya? That girl. She always running to my head. She's always on my mind. Specially when I'm alone. But why? I want to know the answer.
Bukas makikita ko na naman siya sa school. I really missed seeing her sa school. Parang nawalan ako ng ganang pumasok dahil hindi ko siya nakikita. So what did I do nung hindi siya pumasok ng 1 week? I visited her.
YES. I visited her. Sa shop kung saan siya may work. Lagi akong nandun before and after class para makita siya. Pero hindi naman ako nagpapakita... baka kasi magbunganga lang yun sa'kin. =_=
Everyday nakikita ko siya. It's really great seeing her working like that... working with a smile on her face.
I don't know why... but she has this thing that... makes me smile. I think, not seeing her even for a day will make me go crazy! And I hate that feeling!
I want to snob her, avoid her. But the problem is, I can't. She is really something. I think she already capture a little space in my heart. Hell!!! How can I think of that if I know nothing about this fuck*n love! I never fell in love before! And I don't want to!
That's why I'm afraid. Natatakot ako na baka sa mga susunod na araw, makukuha na niya ang buong puso ko. Sh*t! I'm being corny! And she's the reason why!
ANGELA'S POV
Monday na ngayon! Excited na 'ko! Bakit?
Syempre makakabalik na 'ko sa school! ^_^v
Ayoko mang sabihin 'to pero, talagang thankful ako kasi tinulungan ako ni Yabang! Hindi ko alam kung ano talaga yung tunay na rason niya para gawin yun para sa'kin. Para ba talaga yun sa kaibigan niya? O para talaga sa'kin?
Waaaahhhhh!!! Enough dada!!! Pasukan na!!!
On my way na papuntang school! Namiss ko 'to kahit 1 week lang akong nawala sa school!
*at the school*
"WELCOME BACK, ANGELA!!!"
Ako ------------------>> O___O
Bakit?
Kasi nagulat talaga ako!!! Ano 'to?! Bakit may ganito?!!
Alam niyo ba kung anong nakita ko?!!!
Isang malaking tarpaulin na ganyan ang nakasulat! "WELCOME BACK, ANGELA!!!"
Ano 'to? Nangibang- bansa ba 'ko para magpagawa sila ng ganyan?! Grabe!!! Sobrang laki talaga!
At sina Katie, Francis and Ryan ang may pakana nito!!!
"Welcome back, bessy!" - sabi ni Katie na sobrang saya.
"Welcome back to school, Mimi!! Namiss ka talaga namin!!!" - sabay namang sabi ng dalawang lalaking 'to at niyakap ako! >_<
"Grabe, Mimi! Buti na lang nakabalik ka ulit dito sa school!" - sabi ni Ryan habang nakayakap pa din.
BINABASA MO ANG
Playing Cat and Mouse in Love! <333
RomanceNa-inlove ka na ba? Ano ba ang salitang LOVE? Sabi nila, ang love daw, masaya sa una. Pero pag tumatagal na, nagkakaroon na ng mga problema... Masama ba ang magkaroon ng problema sa isang relationship? Sa tingin ko naman, hindi eh. Kasi eto yung nag...