CHAPTER 14: Annoying jerk... >_<

20 3 0
                                    

CHAPTER 14: Annoying jerk... >_<

JASPER'S POV

It has been a week since I saw her. Well, I can't blame her. I know she's busy.. Why? Because they're preparing for the Science Fair Finals.. They won last month... semi-finals...

It's kinda boring when she's not around. All I want to do everyday is to annoy her.. tease her.. and make her shout. It's kinda fun for me..

About what I had tell her last week? About 'liking her'?

Well, it's true. I like her. I like her personality. She's different.. I mean, she doesn't care about other people judging her.. She's not a plastic like any other girls around.. That's why I like her.

I don't know what got into me that time.. but I'm kinda tense.. Why? 'Cause I don't know what she's thinking about me right now.. And it kills me when I imagined that she'll stay away from me because of that...

"Dude.. ano na naman bang iniisip mo? Si Mimi pa rin ba?" - Francis..

It's annoying when they call her Mimi.. I mean.. what the hell?? Why Mimi??

"Stop it. Its not funny." - Me

"Si Mimi naman kasi.. masyado ba yung busy? Pati lunch hindi man lang kasi makasabay sa'tin.. Nagtatampo na tuloy ako.." - Francis said... We are here in our quarter..

"Ano ka ba? Intindihin mo nga si Mimi. Syempre pinaghahandaan nila yung dun sa Science Fair na yun. Gusto mo bang matalo sila?" - Ryan

"Siyempre, ayoko." - Francis.

I started walking towards the door when they ask me..

"Tol, saan ka pupunta? May class pa tayo!!" - Ryan.

"To hell with that class. I'm outta here." - I said then I get out of that room..

I just want to think...

ANGELA'S POV

Kakatapos lang ng lunch namin.. Kasabay ko si Patrick maglunch ngayon. Pinuntahan niya kasia ko sa Science lab kanina. Si Katie naman hindi namin kasabay kasi may tinatapos pa daw siyang assignment..

Hinanap ko sila Yabang kanina. Pero hindi ko naman sila nakita..

Hayyss... 1 week na.. 1 week ko na siyang hindi nakikita.. 1 week na akong busy... Kailangan kasi naming magfocus ngayon eh.. Finals na kasi..

Hoy... alam ko yang mga iniisip niyo... Hindi ko siya nami-miss noh... Ano lang... ano... Naninibago lang ako.. OO.. TAMA... Naninibago lang ako.. wala na kasing nambubwiset sa'kin parati eh...

Pabalik na 'ko sa Science lab.. Hindi na 'ko nagpahatid pa kay Patrick kahit gusto niya.. Alam ko kasing may class na sila. Ayoko namang ma-late siya dahil sa'kin..

Eto na nga... pabalik na 'ko sa lab nang may makita akong lalaki.. isang lalaking nakasandal sa puno.. dun sa soccer field.

Out of curiosity.. nilapitan ko yung lalaki. Feeling ko kasi kilala ko siya..

Pagkalapit ko...

Hindi nga ako nagkakamali...

Kilala ko nga ang lalaking 'to..

"Hoy." - Ako sabay upo sa tabi niya...

"Hey.. Why are you here?" - tanong niya sa'kin.. Mukhang nagulat siya kasi nanlaki yung mga mata niya..

Playing Cat and Mouse in Love! &lt;333Tahanan ng mga kuwento. Tumuklas ngayon