CHAPTER 7: Frogs in the lab!!!
JASPER'S POV
Gagantihan ko rin siya...
Gagantihan ko rin siya...
Gagantihan ko rin siya...
Gagantihan ko rin siya...
"Hoy, bro. Ano ng nangyayari sayo? Kanina ka pa tulala diyan ah." - Ryan
Andito nga pala kami ngayon sa isang bar na palagi naming pinupuntahan tuwing Saturday. Madami kasing chicks dito 'pag Sabado eh. Pero parang wala ako sa mood na maglibang ngayon at makipaglandian kasi hanggang ngayon, hindi ko pa rin makalimutan yung nangyari kahapon!!!
Ginawa ba naman akong bodyguard at alalay ni Dianne?! Ang mukhang 'to? Ginawang bodyguard at alalay lang?! Ang saklap!!! At lahat ng nangyari kahapon ay dahil sa babaeng yun!!! Badtrip talaga!!!
"Ano ba yang iniisip mo dyan, dude? Kanina ka pa nilalapitan ng mga chicks ah. Hindi mo naman pinapansin. Wala ka ba sa mood?" - Francis
"HAHAHAHAHAHAHAH!!! Francis, hindi mo ba alam ang nangyari dito kahapon? HAHAHAHAHAHA!!!" - Ryan.
Ano namang nakakatawa sa nangyari kaha---------- Wait, alam niya?! Paano niya nalaman???!!!!
"Eh ano bang nangyari kahapon at parang ang saya mo ata, tol?" - tanong ni Francis kay Ryan. Hindi ko na lang sila pinansin kasi paniguradong aasarin lang ako ng dalawang ugok na 'to..
"Pare, nagdate sila ni Dianne kahapon!!" - sagot ni Ryan kay Francis tapos humarap sakin. "Dre, diba nagtatago ka sa rooftop kahapon? Bakit nakita ka ni Dianne? At naging tagabitbit ka pa niya ng mga shopping bags kahapon sa mall? HAHAHAHAHAHA"
"Talaga, dude? Nangyari yun?! HAHAHAHAHAHAH!!! Si Jasper ginawa lang tagabitbit ng babae ng mga shopping bags?! Joke yun?!!! HAHAHAHAHAH!!! Eh hindi na si Jasper yun na sobrang taas ng pride!!! HAHAHAHAH!!" - Francis. See? Mas may tama pa 'to kaysa kay Ryan eh. Tapos nagtawanan silang dalawa na parang nasa isang comedy bar kami. I can't believe that I have two crazy bestfriends!!! D*rn!!!
"Eh paano ka nga nakita ni Dianne sa rooftop? Don't tell me siya lang mag-isa nakahanap sayo. Kilala natin yun, hindi yun pupunta dun mahanap ka lang. Or baka naman may nagsabi sa kanya?" - Ryan. Hindi na sila tumatawa. Serious na ang dalawa.
"Fine. May nagsabi sa kanya kaya niya ako nakita sa rooftop." - Ako. Wala ako sa mood makipagkwentuhan ngayong badtrip pa rin ako. Tapos dinagdagan pa ng dalawang 'to.
"Sinong nagsabi sa kanya? Kilala mo ba?" - Francis
"Yeah." - Ako
"Sino nga, dude?" - Ryan
"Sino pa nga bang may tapang na sabihin kung nasaan ako kung alam naman niyang may pinagtataguan ako? Diba isa lang ang taong kaya yun?" - Ako. Ang taray ko sa kanila
"You mean, si----" - Ryan. Alam kong yung babaeng yun din ang naiisip niya. Matalino 'to eh. Di katulad nung isa, di pa rin gets hanggang ngayon. Tingnan mo naman ang itsura...
?____? ----------------> Francis hahahahah
"Yeah, siya nga. Sino pa nga ba?" - Ako
BINABASA MO ANG
Playing Cat and Mouse in Love! <333
Roman d'amourNa-inlove ka na ba? Ano ba ang salitang LOVE? Sabi nila, ang love daw, masaya sa una. Pero pag tumatagal na, nagkakaroon na ng mga problema... Masama ba ang magkaroon ng problema sa isang relationship? Sa tingin ko naman, hindi eh. Kasi eto yung nag...