SIERRA POV
-MORNING-
I just woke up when irish wake me up.
"Gising na te, tayo'y kakain na." Irish said.
"Ok, mauna kana ligo lang ako." I said.
"Sige." She said.
Pagtapos kong maligo ay bumaba na ako para kumain kasama sila, syempre sabay-sabay kami. ayaw kasi ni kuya kenzie na di kami sabay sabay kumain kaya naman nakasanayan ko na rin yun.
"sierra, tara kain na." Kuya kit said.
Umupo na ako at nagdasal muna kami, pagkatapos namin magdasal nag sandok na ako ng kain.
"Sino nagluto?" I ask.
"Bakit? masarap ba?" Kuya kit ask.
"Opo, masarap siya kuya. this taste is what i want in adobo." I said then smiled.
"Ah, si kiel nagluto. hehe." Kuya kit said.
omg! what siya nag-luto? no way!
pero masarap naman kasi talaga, i don't even know na marunong pala siya mag luto kala ko kasi puro pag seseryoso lang ang kaya niya.
"Ok, masarap." I look at him and rolled my eyes.
"Thanks!" He said.
"Wala kana bang maisip na sasabihin at ang ikli lang ng mga sinasabi mo? o baka naman nagtitipid ka?" I ask sarcastically.
"Thankyouu very much, sierra. because you appreciate my sweet adobo, sana ganyan ka din ka sweet katulad ng adobo ko." He said and smiled at me playfully.
"Pilosopo." I whispered.
All of them just laugh except kuya kenzie he just smiled at me.
after eating i went to my room just to relax because i can still remember what that kiel said.
He's so annoying, ugly kiel!
I just opened my phone and text to our gc.
przttyleigh:
Hoy! mga pangets!
swcxtvanilla:
Wow panget talaga ha! Ano ba ang kailangan mo sierra?
ur'emint:
Hii! miss u tita ko! san na pamasko ko?
hihi dami mo ng utang tita! punta ako senyo ha! maniningil lng😝przttyleigh:
wow! di muna ako kinamusta ha! pamasko agad! grabe kana mint, balakajan. di ko bigay pamasko mo!
YOU ARE READING
ONLY YOU, Sierra (ON-GOING)
Romance(ON-GOING) Kaiden kiel santiago who's obsessed to his best friend sister for 3 years. what will happen if his friend will know about him being obsessed to their little sister? and he will have courage to tell to sierra what he feels to her. would th...