CHAPTER 26

115 3 0
                                    

"Baby!" I back hug kiel while he was cooking for our breakfast.

"Good morning, love!" He said.

"Nakakainis ka! Iniwan mo ko mag-isa sa kwarto dapat ay hinintay mo kong magising o di kaya ginising mo nalang ako! nakakainis ka!" I said.

"I'm sorry, Ang himbing kasi ng tulog mo kaya di na kita ginising para naman pag-gising mo may pagkain kana alam ko namang gutom kana pag-gising mo." He said.

"Wag kana mang-asar!" I said.

"Yes po, hindi na." He said.

Nakakainis to, porket naging kami lang ang lakas na niyang mang-asar, tsk. Siguro kung ako nag-biro na hihiwalayan ko siya baka mabaliw siya sa gagawin kong yun, kala niya siya lang marunong mag-biro ha.

"Baby, Let's go to mall later." I said.

"Okay sure, if that's what you want." He said.

"Nice." I response.

"8 PM is okay with you?" He asked.

"Oo naman, okay sakin ang 8 PM ng gabi." I replied.

"Let's eat na!" He said.

"Wait! nasan sila?" I asked.

"Sinundo nila si nadia." He said.

"What?! Lahat talaga sila?" I asked shocked.

"Yes!" He replied.

"Grabe sila, ang lakas ng tama amp!" I said.

"Let them love, ayaw mo ba para tayong dalawa lang dito sa bahay." He said.

"Tigilan mo nga kalandian mo baby! Kumain nalang tayo." I said.

Umupo na kami ni kiel para maka-kain na kami magkaharap kami ni kiel dahil ang sabi ko ay doon siya sa harapan ko para kita ko ang napaka gwapo niyang mukha kaya ayun pumayag si gago.

"Baby! excited na ako mag mall!" I said excitedly.

"Yeah, halata naman sayo." He said.

"Ganon ba talaga ako kahalata?" I asked.

"Yes." He answered simply.

"I want to buy jewelry and bags again! would you allowed me?" I asked him pouting.

He looked at me."I will agree with that, buy all you want, love." He said smiling.

"Yey! I love you baby!" I said.

"I love you more!" He said.

"Let's eat na!" I said.

"We should." He said.

After we eat breakfast, I decide to go upstairs to my room, I just pick my OOTD. 8 PM pa ng gabi ang alis namin ni kiel, kaya pumili na agad ako ng damit dahil matagal bago ako makapag decide ng damit na susuotin. 1 hour had passed and I now know what I will wear.

I will just wear floral dress with white sandals and white bag with 2 pairs bow clip.

Yeah, I always wear clip, And I love it!

May kumatok sa pinto ng kwarto ko kaya agad ko iyong binuksan, pagbukas ko bumungad sakin si kiel.

"Love, what are you doing?" He asked.

"Kakatapos ko lang mamili ng susuotin, para mamayang gabi." I said.

"Oh, can I come inside?" He asked.

"Oh, Of course." I smiled, Tumabi ako sa pinto para makadaan siya.

Sinarado ko rin ang pinto ng makapasok siya, "Ano pala ang gagawin natin sa mall? maliban sa shopping." I asked.

"Dinner date, arcade, and everything you want to do." He said.

"I like that!" I winked.

"What about me? do you like me?" He asked.

I smirked. "No, I don't like you," His face are full of confusion. "Cause I love you." I continued.

His lips rose up. "Music to my ears, huh." He said.














<3








NEXT CHAPTER>>>>>>>>>>>>>

ONLY YOU, Sierra (ON-GOING)Where stories live. Discover now