CHAPTER 18

184 5 0
                                    

"Hey!" Kiel.

"Problema mo!" I said.

"Let's date." He said, wow kapal ng mukha di muna magtanong kung gusto ko tangina ninakaw na nga niya yung first kiss ko tapos ganto pa.

Lecheng lalaki to!

"Kapal naman ng mukha mo!" I said.

"I need to be desperate just to date you! I fucking want you so bad sierra!" He said came closer to me.

"What the fuck kiel! you are fucking obsessed!" I said, we're here in the living room upstairs.

"Yes! I am! I badly want you to be mine! I can't wait! Let's be together sierra!" He said.

"No!" I said, I was about to leave when he pulled me and kissed me again.

I push him this time then slap him but he didn't even flinch.

He pulled my waist and buried his face in my neck.

"I'm sorry my love, I just fucking miss you and I can't control this anymore." He said still in my neck.

"Please! sierra be with me! I want you to be mine!" He said and smelled my neck.

"What do you mean by that?" I asked him.

"I want you to be my woman." He said.

"W-what." I got shocked for what he said, He fucking want me to be his woman.

So it means he fucking want me to be his girlfriend then.

"I want it." He said.

"Then if you want, work hard to get what you want." I said.

"What do you mean by that?" He asked and face me now.

"Court me." I said with no any emotions.

"If I court you, we will be together?" He asked.

"It depends on your performance." I said.

"Of course I will do everything just for you to answer me." He said smiling widely.

"Ok then." I said. "Let's start tomorrow" I added.

"Sure." He said smiling.

"Your smile is big." I said.

"Of course, who wouldn't be happy." He said.

"I hope me too will be happy!" I said.

"Of course you will, if you answer me now." He said.

"Tsk! kapal ha." I said.

"Just kidding, of course I will work hard just to be with you. I will do everything for you." He said.

"Ok, sabi mo eh." I said.

"Are you hungry?" He asked.

"Oo malamang." I said.

"Let's eat, I cook bacon, egg and hatdog." He said.

"Wow! That's good!" I said, Finally I can able to eat what I want.

Pumunta na kami sa dining table at umupo na ako para makakain na dahil gutom na gutom na talaga ako lalo na sa tagal ba naman namin nag-usap ni kiel tapos may kissing scene pa, ayyy shet! may kissing scene.

Kaya kumain nalang ako at di na inisip pa ang nangyari kanina, Gusto kong enjoyin ang pagkain ko dahil finally masarap ang ulam kaya gusto ko talagang mabusog ngayong araw, kung masaya si kiel pwes mas masaya ako sa pagkain ko at siya masaya dahil sa nangyari saming dalawa, diba baliw na tong lalaki na to may sapak ata sa utak kaya baliw na baliw sakin at hindi ko naman siya pinainom ng gayuma para magustuhan niya at ba't ko naman gagawin yun kung alam ko sa sarili ko na maganda ako.

And I always make sure na hindi ako maiinsecure sa iba no, I need confident.

Kaya tinaasan ko narin pride ko.

San nanaman ba papunta tong isip ko hays, kakain na nga lang ako.

"uyy! kumakain na pala kayo!" Mint said.

"Di manlang nag aya ha!" Vanilla said.

"I'm sorry sleepyhead." Kiel said to mint.

"Tsk." Mint.

"Tara kain na tayo." Vanilla.

"Tita ganda! Inaaway ako ni kuya kiel oh! pagtanggol mo ako." Mint said.

"Panong tanggol ba ang gusto mo." I said.

"Wag mo sagutin sa panliligaw tita!" He said.

What the heck! Pano niya nalaman yun! baka narinig niya kami tangina napaka chismoso pa naman netong lalaki na to!

"What the fuck mint! don't you dare to say that!" Kiel said.

"And don't you dare to curse mint!" I said staring him seriously.

"I-I'm S-Sorry, D-Di k-ko sadya." He said looking down.

"Kumain nalang tayo!" I said seriously.

Kumain na kaming lahat dahil dumating na rin sila kuya kit at kuya kenzie, Pagtapos naming kumain pumunta muna ako sa living room namin at umupo sa sofa para magpahinga dahil kakatapos nga lang namin kumain.

"Tita!" Mint.

"What?" I asked.

"What are you doing here?" He asked.

"Nagpapahinga." I said.

"Why don't you rest at your room?" He asked.

"Wala lang." I said.

"Kakapanibago ha." He said.

"Tsk." I said.

Nang tapos na ako magpahinga umakyat na ako sa taas para mag laptop at manood ng movie or di naman mag relax nalang.

Stress ako sa nangyari samin ni kiel kaninang umaga.














<3















NEXT CHAPTER>>>>>>>>>>>

ONLY YOU, Sierra (ON-GOING)Where stories live. Discover now