Nandito ako ngayon sa kwarto ko, hinihintay ko lang mag 7 pm dahil tsaka ako pupunta kay kuya kenzie para tanungin siya kung naka-usap na ba niya si kiel.
"Bababa na nga lang ako." I sighed.
Habang pababa ako nakasalubong ko si kiel kaya naman naisipan kong kausapin siya.
"Hoi, kiel!" I called him.
"A-ako?" He asked stuttering.
"ay hindi! malamang ikaw! may kiel pa ba dito!" I said rolling my eyes.
He's so annoying talaga.
Malamang siya ang tinatawag ko siya lang naman si kiel.
"B-bakit?" He asked still stuttering.
"Nakausap mo ba si kuya?" I asked.
"H-hindi, b-bakit?" He said stuttering.
"Bat ka ba pautal utal magsalita!?" I asked annoyed.
He coughed. "It's you're first time to talk to me." He said.
"I'm talking to you naman, ha." I said.
"No, you're the one who talk first and asking me." He said then smiled at me.
Okay! bawal ma fall.
gwapo naman pala pag ngumingiti, lagi kasing seryoso ang mukha. tsk!
"Tsk! bagay naman pala sayo kapag ngumingiti eh, ang gwapo mo. lagi ka kasing seryoso, sobrang nakakagulat tuloy pag ngumingiti ka." I said to him.
"uhmm....." He was shocked to what i said to him, HHAHAHAHA nakakatawa makita yung mukha niyang gulat na gulat.
"Well, i will not lie to you that you're attractive. sige una na ako." I said then go downstairs iniwan siyang tulala.
Tangina, di pa pala ni kuya kinakausap si kiel, bat kaya? hays.
Pumunta ako sa pool area para hanapin dun si kuya kenzie dahil doon lang naman siya tumatambay minsan.
Pero di nga ako nagkakamali na nandun si kuya kenzie at kausap si kuya kit.
"Kuya pano natin sasabihin kay sierra na totoo nga ang sinasabi niyang obsessed sakanya si kiel." Kuya kit said.
"I don't know either, i was shocked too when i knew that he was really obsessed to our little sister." Kuya kenzie said.
omg, so totoo nga na kinausap siya ni kuya kenzie at kasama pa si kuya kit.
so nagsisinungaling yung lalaking yun sakin ha.
Nakinig muna ako sa usapan nila at nagtago para di nila malaman na nakikinig ako.
"Should we hide that kiel is having a plan of marrying sierra?" Kuya kit asked.
Tangina, ano daw? may plano si kiel na pakasalan ako!?
"Kiel is planning to marry sierra but not force, he will let sierra to fall inlove to him and if sierra fall to kiel then kiel will go through his plan." Kuya kenzie said.
"So what's our plan?" Kuya kit asked.
"I don't know, i'm still thinking if we let sierra fall for him atleast we know where to get her if kiel plan to hurt sierra." Kuya kenzie said.
"Or we will not let sierra to fall for him, i'm scared to see sierra suffering from love." Kuya kit said.
"I know that kit, i suffer from love too when irish trying to break up with me." Kuya kenzie said.
"Nadia too, the reason is their parents got separated. buti nalang binalikan ako ni nadia kinabukasan at hindi natuloy ang hiwalayan namin." Kuya kit said laughing.
"Yeah, you're right." Kuya kenzie said.
<3
Next chapter>>>>>>
YOU ARE READING
ONLY YOU, Sierra (ON-GOING)
Romance(ON-GOING) Kaiden kiel santiago who's obsessed to his best friend sister for 3 years. what will happen if his friend will know about him being obsessed to their little sister? and he will have courage to tell to sierra what he feels to her. would th...