We just arrived at mall. nandito kami ngayon sa arcade dahil yun ang gusto niyang puntahan muna.
"Love, what do you want to play?" He asked.
"Kahit ano," I said.
"Sige! tara doon tayo!" He said.
Hinila niya ako sa may basketball, laro dito sa arcade.
I looked at him. "Can I go to restroom first?" I asked.
He smiled. "Sure."
Pumunta na agad ako sa cr dahil kanina pa ako naiihi. Pagtapos kong umihi ay may nabangga akong babae. I looked at her, I think she was in 40s. She's looks like someone, I don't know who it was.
She has blonde hair, straight hair, blue eyes, red lips, and she has this intimidating looks.
She looked at me annoyingly. "What the fuck! Are you blind?!" She shouted.
"I'm sorry ma'am, I didn't see you." I apologize.
"Are you saying that I'm a wind!" She's not asking. She misinterpret what I said. Ba't ba parang big deal sakanya 'yon.
"Your wrong ma'am, I was saying tha-" She didn't let me finish my sentence.
"Bitch! Ako pa ang mali! eh ikaw na nga tong bumangga sakin tas ako pa ngayon ang sinasabihan mong mali! hoy! mas nakakatanda ako kesa sayo! so know your place, bitch!" She was about to walk but I stop her.
Tangina! nag sorry na nga ako ang dami niya pang satsat.
"I was sorry na nga diba! I was saying that I didn't see you because I didn't know na may makakasalubong ako." I said.
"Oh! shut the fuck up! your words doesn't make sense at all!" She said frustratedly. "Also fix your word! I don't understand at all. So disgusted when your speaking."
Wow! ako nga dapat ang frustrated saming dalawa dahil ang dami niyang sinabi nag sorry na nga ako eh! Tapos nilalait niya pa ang pananalita ko, Tsk!
"Hindi mo po ba naiintindihan ang english or tagalog?" I asked. "Mas lalo mo lang pinapalala ang usapan natin, parang nabangga lang kita ng di sadya at nag sorry na nga ako diba tapos your saying that I'm a bitch, Also your insulting how I speak, Can't you just respect how I order my word." I said calmly.
Tangina, wala na kong pake kung mas matanda siya, parang siya pa nga ang bitch saming dalawa eh.
Nag sorry na nga, pinalalaki pa ang away.
"I do understand! even if it's tagalog or english! I just don't understand when it comes from you!" She said.
"But why? Pili lang po ba ang iniintindi niyo?" I asked.
"Ahh! your just wasting my time." She said then walked out.
Ako pa ang nag-aksaya ng oras niya eh siya nga tong dada ng dada, nag sorry na nga ako para hindi na lumala at hindi ko naman talaga sinasadya.
Hayst! mukha siyang mayaman, well mayaman naman talaga siya, halata naman sa pananalita at pananamit. Sana iayon niya rin ang sarili niya sa kung ano ang pwesto na mayroon siya.
Hindi naman kami mayaman sila mom and dad lang kahit na anak nila kami pera pa rin nila yun, kaya need ko na rin mag trabaho pero di naman ako pinapayagan nila kuya.
I decide to go back to kiel baka nag hihintay na siya doon ng matagal.
I tapped his back. "Baby, did you wait too long?" I asked.
"No, It's not." He said smiling.
"Sorry, Madami kasi ang tao sa restroom." I lie. Di ko na sinabi sakanya na may nangaway sakin doon.
He cupped my face. "Love, I said I didn't wait too long, So you don't need to applogize." He said.
"Okay, I was just sorry." I said.
"It's okay, No need to be sorry." After that he kissed my lips.
After namin mag arcade ni kiel ay nag shopping din kami ng mga gusto kong bilhin at tsaka kami kumain dito sa restaurant na nakita namin sa 2nd floor ng mall.
"Love what do you want to eat?" He asked.
"I want... I want steak, carbonara for pasta and red velvet cake for dessert also I want hot chocolate for drinks." I said smiling widely.
Grabe ngayon nalang ulit ako makakakain ng ganito kadami. Ang sarap.
1 hour had passed when our food arrived, ang dami ko kasing inorder kaya natagalan.
"Kiel, let's eat na! Gutom na talaga ako eh." I said.
"Napagod ka kasi kakalaro kaya ayan gutom na gutom. Kumain ka lang ng kumain, damihan mo ha." He pat my head.
"Of course." I start eating.
After we eat I decide to go home and kiel agreee with that gusto niya rin kasing makapag-pahinga ako ng matagal pero kapag kasama ko siya ay nakakapag pahinga na ako. It was nice being with him, I feel safe.
Sana kaya ko nalang ihinto ang oras para naman nang sa ganon ay maging masaya ako, pero di ko naman kayang gawin yo'n di sa lahat ng oras ay lagi kaming masaya siguro may dadating din saming pagsubok para sa relasyon naming dalawa.
Life has a challenge.
<3
NEXT CHAPTER>>>>>>>>>>
YOU ARE READING
ONLY YOU, Sierra (ON-GOING)
Romance(ON-GOING) Kaiden kiel santiago who's obsessed to his best friend sister for 3 years. what will happen if his friend will know about him being obsessed to their little sister? and he will have courage to tell to sierra what he feels to her. would th...