chap 21 (smut)

215 9 0
                                    


Chap 21.

Vài ngày sau, như đã hẹn trước, Dahyun và Sana cùng Saida về Osaka thăm bà Minatozaki hai ngày cuối tuần.

Khi ngồi trên máy bay, Sana liếc thấy khung cảnh vui vẻ của Dahyun và Saida. Saida vừa được bú sữa mẹ xong nên đang rất phấn chấn, đứa bé tươi cười và nhìn Dahyun không dứt, còn Dahyun cầm con gấu bông nhỏ trong tay để chơi đùa với bé.

Nụ cười của Saida thực sự rất dễ thương, nụ cười của Kim Dahyun cũng vô cùng dễ thương.

Hình ảnh vui vẻ đó đã khiến Sana cười theo, cô cảm thấy chuyến đi này thật hạnh phúc.

Sau vài tiếng bay và ngồi taxi cuối cùng cũng về đến căn nhà tuổi ấu thơ của Sana. Cả gia đình nhỏ bé của cô đến chơi làm bà Minatozaki rất hạnh phúc, mọi người cùng nhau ăn uống ngon miệng, xem tivi và nói chuyện tâm sự.

Bà Minatozaki ngay lần đầu tiên gặp Dahyun vào năm ngoái và biết hoàn cảnh của cô gái xinh đẹp tài giỏi nhưng đáng thương này thì bà đem lòng yêu thương Dahyun nhiều hơn. Cô ấy đã mất mẹ từ lúc con nhỏ nên bà cảm thấy mình cần phải thay thế đền bù những tổn thương cảm xúc cho Dahyun.

Sana đã từng hẹn hò với nhiều người nhưng chỉ có hai người cô ấy cảm thấy muốn nghiêm túc đó là Tzuyu và Dahyun, nên bà Minatozaki đều đã được gặp hai người này. Nhưng Tzuyu thì là một người có đầy đủ mọi thứ, từ gia đình đến sự nghiệp, cô gái Đài Loan đó không thiếu gì cả, nhưng Kim Dahyun thì lại là một người không có gì ngoài tiền và vẻ ngoài hào nhoáng. Sự đồng cảm ủng hộ từ gia đình và tình yêu thương chân thành từ một người bạn đời là thứ mà cô ấy luôn khao khát có. Đó là lý do mà bà Minatozaki cảm thấy muốn quan tâm Dahyun nhiều hơn.

Bà Minatozaki và Dahyun đã nói chuyện với nhau rất nhiều về các chủ đề, bà căn dặn cô từ việc chăm sóc bản thân như thế nào cho đến việc nuôi nấng Saida làm sao cho tốt nhất, rồi đến việc những vấn đề sẽ xảy ra trong tương lai khi Saida lớn hơn một chút. Mọi kinh nghiệm bà đã chắt chiu khi nuôi hai đứa con gái bà đem lòng tâm sự hết với Dahyun.

Không gian rất bình yên và vui vẻ, khi màn đêm đã buông xuống hoàn toàn, trăng đã lên rất cao thì đến giờ đi ngủ. Ở Osaka thì mọi người thường đi ngủ sớm hơn bình thường, căn nhà của ông bà Minatozaki thì có hai phòng ngủ, bà Minatozaki chủ động phân chia rằng bà sẽ ngủ với Saida một phòng còn Dahyun Sana ngủ với nhau một phòng.

Cái sự phân chia này làm cả hai người kia đều thấy ngại. Bản thân Dahyun thực ra muốn ngủ riêng với Saida cơ, nhưng bà Minatozaki đã nói dứt khoát thế rồi thì cô lại không dám phản kháng.

Và tối nay sẽ kết thúc bằng việc Dahyun và Sana nằm cùng trên một chiếc giường. Điều này thực ra cũng vô cùng bình thường nhưng đã gần một tháng rồi họ không làm điều này nên sự ngại ngùng đang lan tỏa khắp căn phòng.

Cả hai nằm trên giường cách nhau một cánh tay, căn phòng chỉ bật một ngọn đèn màu vàng ở góc.

- Đây là phòng của chị ngày xưa hả? – Dahyun thắc mắc hỏi.

- Đúng rồi, ngày xưa phòng này có một giường tầng, chị và Suzuka ở cùng nhau, chị ở giường tầng dưới. Sau đó Suzuka lên Seoul học đại học thì vứt giường tầng đi và mua giường mới, phòng này thành của riêng chị

những mối quan hệ độc hại - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ