chap 10

146 14 0
                                    


Chap 10

Vào một buổi tối đẹp trời, quán bar TT.

Dahyun ngồi uống rượu một mình ở trong góc giữa không gian náo động và đông đúc. Cô rất ít khi đến những nơi nào đông như vậy một mình, nếu có đi thì thường đi cùng với một nhóm bạn. Nhưng bây giờ thì chỉ có một mình cô thôi.

Quả thật, Minatozaki Sana là người duy nhất cô có, khi không có Sana nữa, thì cô đơn độc hoàn toàn.

Miyeon mở tiệc ở nhà nên cô phải ở khách sạn ngày hôm nay. Miyeon giữ lời hứa không tiết lộ gì về Dahyun với bạn bè của cô ấy cả. Nếu có ai đó biết được, Kim Dahyun sẽ phải đi tìm cái lỗ để chui xuống mất, cô cảm thấy thật xấu hổ.

Có ai mà lại bị vi phạm một lỗi tận hai lần đâu cơ chứ, chỉ có Kim Dahyun mà thôi.

Cô thật ngu ngốc khi cứ để bản thân mình bị vướng vào những mối quan hệ độc hại như vậy.

Một lần nữa người ba yêu quý của cô lại nói đúng, ông nói rằng cô đã bị mù quáng trong tình yêu, và đúng thật, cô bị mù mất rồi. Cô bị mù nên cô mới không nhìn ra cái tính cách lăng nhăng của Minatozaki Sana, khi hai người có khoảng cách cô ta đã mau chóng có thú vui tạm thời.

Sự yêu thương, ân cần và chu đáo quá mức của Sana đã khiến cô bị mù hoàn toàn. Cô đã đem lòng đi tin tưởng cô ta một cách tuyệt đối không chút nghi ngờ.

Có lẽ nào cô nên nghe lời ba Kim của cô không, yêu một ai đó mà ông chấp nhận?

- Tôi ngồi đây được chứ? – một cô gái xinh đẹp tươi cười với Dahyun, mặc vest đen khoét sâu giữa ngực trông rất quyến rũ.

- Cô ngồi đâu chả được, tôi không phải chủ quán bar này – Dahyun bất cần đời đáp, nâng ly uống một ngụm rượu, câu nói của cô khiến cô gái kia bật cười thích thú.

- Tôi tên Im Nayeon, cô tên gì? – cô gái kia ngồi xuống bên cạnh.

- Kim Dahyun.

- Sao lại ngồi đây một mình, bạn bè cô đâu hết rồi?

- Tôi không có.

- Xinh đẹp vậy mà lại không có sao, thế giới này mù hết rồi à?

- Không, tôi mới là người bị mù – Dahyun vô cảm đáp. Trong quá trình làm việc có rất nhiều người muốn làm bạn với cô nhưng cô đều tỏ ra thân thiện có giới hạn, cô chỉ coi những mối quan hệ đó là xã giao, cô chẳng muốn thân thiết quá với bất cứ ai cả.

Thậm chí cũng có nhiều người cả nam lẫn nữ giở giọng tán tỉnh với cô nhưng cô cũng đều bỏ qua. Cô chỉ coi những người bạn của Momo là bạn thân, trong đó có Miyeon, vì đó là bạn của Momo.

Rồi sau đó là Minatozaki Sana, người mà cô cho phép bản thân mình mở cửa trái tim để cô ấy đi vào sâu hơn.

Cô đã nghĩ sau Momo cô không thể yêu thêm ai được nhiều như vậy nữa, nhưng Sana đã phản đối câu nói đó. Cô ấy nói đúng vì cô đã yêu cô ấy được nhiều như vậy, thậm chí hơn.

Nhưng Sana khiến cô cảm thấy thất vọng, như đang ngắm cảnh đẹp trên đỉnh núi chợt bị đẩy xuống vực vậy.

Cô đã quá mất cẩn trọng và cô tự hứa với bản thân mình rằng sẽ không bao giờ để chuyện này xảy ra thêm nữa.

những mối quan hệ độc hại - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ