chap 22 (smut)

259 10 0
                                    


Chap 22.

Sana ngỡ ngàng khi nhìn thấy Dahyun.

- CEO Kim bị say mèm đến ngất xỉu luôn rồi, chị đành phải đưa cô ấy về đây – Solar giải thích xong thì cõng Dahyun vào phòng ngủ dành cho khách.

Sana ngoái theo, khuôn mặt trông bình tĩnh nhưng cô đang cảm thấy hơi lo lắng. Dahyun từ lúc hạ sinh Saida là có uống rượu nữa đâu, giờ ham vui uống bạt mạng đây mà.

Solar đưa Dahyun nằm xuống, kéo chăn lên đắp cho sếp, rồi cô về phòng ngủ của mình, thay đồ và nằm lên giường ngủ ngay lập tức.

Sana đứng ở cửa phòng ngủ nhìn Solar ngủ say rồi mắt ngước về cái phòng bên cạnh. Cô biết rằng tối nay có một bữa tiệc lớn của Twice và mời cả Wendy đến biểu diễn. Đáng lẽ cô phải cùng Wendy đến đó nhưng vì không muốn chạm mặt Dahyun nên cô đã từ chối lịch làm việc và giao cho trợ lý Kang.

Cuộc đời trớ trêu thế nào, khi cô không muốn chạm mặt Dahyun và hiện tại Dahyun lại đang nằm trong nhà của Solar thế này.

Cô đã gồng hết sức bản thân mình trong quãng thời gian qua, cố gắng có một mối quan hệ lành mạnh và lâu dài với Solar, cố gắng không chìm sâu vào mối quan hệ độc hại với Dahyun nữa.

Nhưng có một sự thật là, bản thân cô vô cùng độc hại.

Cô cố gắng ngăn bản thân mình yêu sâu đậm Kim Dahyun, nhưng cô đang không thể làm được. Nhìn thấy Dahyun bị say rượu, cô lo lắng và muốn chăm sóc cô ấy.

Sana thở dài, bước vào căn phòng mà Dahyun đang nằm.

---

Sáng hôm sau, Solar tỉnh dậy, chuẩn bị mọi thứ và ra khỏi nhà, cô thấy Sana đang nằm ngủ ở ghế sofa phòng khách.

- Sana, sao em lại ngủ ở đây?

Sana tỉnh dậy vì tiếng gọi của Solar.

- Ngủ ngoài này không khí thoáng hơn, người chị đầy mùi rượu chị biết chứ? – Sana nói một lý do hợp lý. Hôm qua cả Dahyun lẫn Solar đều toát ra nồng nặc mùi cồn nhưng cô đã ở trong phòng của Dahyun rất lâu, cho đến khi trời hửng sáng thì cô mới đi ra ngoài phòng khách ngủ để tránh việc bị Solar phát hiện.

- Ừ chị biết chị xin lỗi, hôm qua vui quá mà – Solar cười cười.

- ..................

- CEO Kim chắc chưa dậy nổi đâu, chị có việc nên phải đi trước, khi nào cô ấy tỉnh dậy thì em giúp chị pha trà cho cô ấy uống để tỉnh rượu nhé, hộp trà chị mua để trên kệ tủ đó.

- Ừ em biết rồi.

- Nếu được thì chở cô ấy về nhà luôn nhé, vì xe của CEO Kim đang ở dưới hầm của khách sạn tổ chức tiệc. Chị sẽ gọi dịch vụ đưa xe của cô ấy về nhà sau, nói với cô ấy như vậy.

- Okay.

- Vậy nhé, chị yêu em Sana – Solar cúi người hôn chóc một cái vào môi Sana rồi rời đi.

Sana nhìn theo bóng dáng của Solar mà cảm thấy vô cùng tội lỗi. Kim Solar thật tốt bụng, và cô thì đang hành xử cái kiểu gì đây.

những mối quan hệ độc hại - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ