Chap 5
Một tuần sau.
Sana cùng Wendy tới đài SBS vì Wendy có lịch trình tham gia show thực tế. Trong khi Wendy đang quay show thì cô nhận được một tin nhắn từ Dahyun.
Sana vô cùng ngạc nhiên bởi sự chủ động của cô ấy, Dahyun rủ cô đến nhà ăn tối, cô ấy sẽ nấu vài món và hỏi cô muốn ăn gì.
"Malatang"
Sana trả lời Dahyun một cái tin rồi tiếp tục công việc của mình, trong lòng vô cùng phấn khởi.
Đến tối, Sana giao việc cho trợ lý Kang rồi chuồn đi mất, cô không thông báo gì với Wendy hết vì cô e rằng cô ấy sẽ ngăn cản cô lại. Tối nay Wendy có lịch đi gặp một đạo diễn để bàn luận về bộ phim sắp tới mà vị đạo diễn này muốn Wendy tham gia, cô ấy là ca sĩ nhưng có kế hoạch lấn sân sang nghề diễn để tăng thương hiệu cá nhân và Sana cần phải đi theo, nhưng cô lại ưu tiên việc khác.
Kim Dahyun đang là ưu tiên số một của cô, cô không thể đưa ai lên trước cô ấy trong thời điểm này, cô đặc biệt muốn ở cạnh Dahyun bằng mọi cơ hội cô có.
Sana đi mua một bó hoa hồng rồi đến nhà Dahyun.
- Woa, cám ơn chị – Dahyun bất ngờ nhận lấy bó hoa.
- Hôm trước chị thấy em có một lọ đựng hoa rỗng ở bàn, nên chị nghĩ chị nên mua một bó hoa để có thể cắm lên đó – Sana chỉ vào cái bàn ở bếp, cách phòng khách 10 bước chân.
Dahyun vừa cắm bó hoa vào trong lọ vừa lén lút mỉm cười, cô không nghĩ Sana lại quan sát chi tiết như vậy.
Hai người ngồi cạnh nhau và ăn tối trên chiếc bàn tròn.
- Dahyun em nấu ngon thật đó – Sana vừa ăn vừa gắp thức ăn vào chén của Dahyun.
- Em ở một mình cũng lâu rồi nên tự mày mò cách nấu ăn, nấu nhiều thành quen.
- Dạo này em có việc gì căng thẳng hả?
- À..ừ... cũng có – Dahyun gật gật đầu. Sana nói rằng khi cô căng thẳng thì gọi cho cô ấy, nhưng hôm nay cô hẹn cô ấy chỉ vì muốn ăn tối cùng thôi chứ không có căng thẳng gì cả.
- Vậy thì có tuần nào là em không căng thẳng không vậy? – Sana hỏi và làm Dahyun bật cười.
- Hôm trước những người làm ở trung tâm đã biết em đến từ một gia đình giàu có và họ có ánh nhìn khác về em – Dahyun thổ lộ, cô bắt đầu có cảm giác muốn chia sẻ nhiều hơn khi có Sana ở cạnh.
- Ánh nhìn khác là sao, ngưỡng mộ?
- Không, họ xa lánh em và em cảm thấy mệt mỏi về điều đó. Họ bàn tán xì xào về việc em đã có mọi thứ rồi và nói những lời khó nghe.
- Công ty của gia đình em tên gì?
- Hãng dược phẩm Twice.
- Ồ chị biết hãng đó, cả cái đại hàn dân quốc này ai cũng đã từng mua hàng của Twice ít nhất một lần – Sana bất ngờ trong lòng.
- Điều đó làm em không thoải mái mấy ngày nay, em cũng không biết vì sao mọi người lại biết.
- Đó chỉ là suy nghĩ của họ, em rõ ràng là đang thiếu thốn nhiều thứ mà.