Chap 16.
Ngày hôm sau.
Cuộc hẹn với luật sư Jo bắt đầu vào buổi chiều nên Sana mau chóng đi gửi Saida cho Tzuyu rồi sẽ đến văn phòng của luật sư Jo.
- Woaaa em bé đáng yêu quá – Chenle nâng tay ôm trọn hai đôi má của Saida vuốt vuốt, đứa bé nhìn thấy người lạ thì không hề khóc, ngược lại còn tươi cười phấn khích. Sana cảm thấy thú vị khi Chenle làm quen được với Saida rất nhanh.
- Chị đưa Saida về Hàn trong đêm như vậy mà không thèm nói cho Dahyun biết, cô ấy giờ này chắc đang như một ngọn núi lửa phun trào rồi, mong chị toàn mạng – Tzuyu cười cười.
- Giờ này mà em còn đùa được hả Tzu? – Sana bực mình, cách đây vài giây cô còn đang hạnh phúc vì nhìn thấy khung cảnh thân thiết của Chenle và Saida mà. Cô cảm thấy hơi hối hận khi kể mọi thứ với Tzuyu, mỗi lần kể chuyện gì đó cô ấy lại tiện cơ hội cà khịa cô và theo phe của Kim Dahyun hoàn toàn.
- Đến bao giờ chị mới hết độc hại vậy? – Tzuyu nhướn lông mày, lời nói nửa đùa nửa thật.
- Em chưa bao giờ trải qua cảm giác đó thì đừng nói. Kim Dahyun vô cùng vô tâm và máu lạnh, cô ấy chưa bao giờ quan tâm đến cảm xúc của chị - Sana nói lớn.
- ................
- Ngày xưa em cũng như thế còn gì, em mặc kệ mọi cảm xúc của chị, mọi ý kiến của chị, vì em giống Kim Dahyun cho nên em thấy chuyện này là bình thường đúng không? – Sana đanh mắt lại.
Tzuyu trầm ngâm rồi quay mặt đi.
- Có hai đứa bé ở đây, chị bình tĩnh đi.
- Chị sẽ vô cùng bình tĩnh nếu em không nói mấy cái lời phũ phàng đó, cái cách em nói chuyện y hệt Kim Dahyun – Sana đôi mắt đỏ lừ vì tức.
- Vậy thì tại sao chị lại yêu Kim Dahyun?
- ...................
- Tại sao hi sinh nhiều thứ vì Kim Dahyun như vậy?
Sana không thể trả lời được câu hỏi của Tzuyu.
Sự đau buồn đôi lúc làm cô có suy nghĩ rằng, giá như cô không yêu Dahyun nhiều đến như vậy.
Nhưng Saida đã xuất hiện nên cô không còn cách nào khác, cô cần phải trân trọng và chăm sóc cho cả Dahyun và Saida, cô đã nghĩ như vậy.
Cô đã nghĩ rằng cô sẽ bỏ qua hết tất cả, chỉ tập trung vào việc chăm sóc yêu thương Dahyun và Saida mà thôi.
Nhưng cô không biết cô có đủ mạnh mẽ để tiếp tục làm điều này không nữa, cô cũng là một con người, một con người có trái tim nhạy cảm, cô kiên cường đến mức nào đi chăng nữa thì cô vẫn là một con người nhỏ bé cần sự yêu thương.
Cô luôn cần tình yêu của Kim Dahyun, cô vốn cần điều đó ngay từ đầu.
Sana thở dài, không trả lời Tzuyu và đi ra khỏi nhà cô ấy.
Cô lái xe đến văn phòng của luật sư Jo.
Mở cửa bước vào, hình ảnh luật sự Jo và Kim Dahyun đang ngồi chờ cô.