chap 25 end

362 17 0
                                    


Chap 25.

Khi bước vào nhà Dahyun thấy Sana đã ngồi sẵn ở bàn phòng bếp.

- Baby em về rồi – Sana tiến tới ôm chầm lấy Dahyun.

- ................ – Dahyun ngỡ ngàng, ôm lại Sana, tay xoa lưng cô ấy.

- Em có ổn không? Ủa em uống rượu hả?

- À, có uống một chút.

- Chị biết chuyện ở Twice sáng nay rồi.

- Hả? – Dahyun ngạc nhiên.

- Wendy có bạn làm ở trong Twice nên biết chuyện và kể với chị, là Solar đúng không, cô ta thật độc hại – Sana tông giọng cao dần.

- Không sao – Dahyun đi về phía bàn ăn.

- Sao trông em bình thản vậy, đừng kìm nén mà, chị sẽ đến gặp Solar cho cô ta một trận – Sana đi theo Dahyun, ngồi xuống bên cạnh.

- Không, chị không cần phải làm vậy.

- Cô ta làm em bẽ mặt trước bao nhiêu người như vậy mà, bỏ qua sao được – Sana xót thương sờ vào đôi má của Dahyun.

- Không, tha thứ cho cô ấy đi.

- Hả?

- Solar đã vô tình nhìn thấy chúng ta đi hẹn hò tối qua, cô ấy chắc hẳn rất đau khổ nên mới làm như vậy, dù sao thì mọi chuyện cũng qua rồi.

- Baby chị xin lỗi, đáng lẽ chị không nên dây dưa vào một mối quan hệ với cô ta. Ban đầu Solar ngỏ lời rủ chị ăn tối với lý do là muốn giúp chị, chị cứ tưởng cô ta muốn giúp mối quan hệ của chúng ta tốt hơn nên chị mới đồng ý.

- Dù sao thì em cũng góp phần đẩy chị và Solar đến với nhau mà, thôi không nói chuyện này nữa – Dahyun phẩy tay, bắt đầu cầm đũa ăn tối.

- Baby má em còn đau không?

- Không, giờ điều em cần duy nhất là chị ở bên cạnh em thôi – Dahyun hôn má Sana một cái rồi gắp một miếng thịt gà và ăn.

- Chị luôn ở cạnh em mà, trông sắc mặt em mệt mỏi quá – Sana cũng bắt đầu ăn tối.

- Solar nắm giữ vị trí quan trọng trong tập đoàn rồi đột nhiên bỏ đi như vậy, nên công việc hơi xáo trộn.

Sana cảm thấy xót thương, một tay cô gắp đồ ăn vào chén cho Dahyun một tay xoa lưng xoa gáy mát xa cho cô ấy.

- Bao giờ em sắp xếp được công việc, chúng ta đi du lịch vài ngày đi.

- Ừm, tuần sau là em có thể rảnh được rồi – Dahyun gật gù.

Hai người tiếp tục bữa ăn trong yên bình rồi đi ngủ.

---

Một thời gian sau, Sana đang đi uống coffee cùng một vài đồng nghiệp trong SM thì vô tình gặp Solar cũng đang đi cùng bạn bè của cô ấy ở ngay bàn bên cạnh.

Vì giữa các bàn có vách ngăn cao hơn cái đầu khi ngồi xuống nên Solar không nhìn thấy Sana.

Sana nhìn thấy Solar lúc cô ấy bước vào quán coffee này, cô không có lý do gì để nói chuyện với Solar nữa nên cô tỏ ra không quen biết, tiếp tục cuộc trò chuyện với những người đồng nghiệp của mình.

những mối quan hệ độc hại - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ