Chap 23.
Vài tiếng trôi qua, Dahyun nhấc đầu tỉnh dậy, cô bắt đầu thấy thật là nóng. Người cô nhễ nhại mồ hôi cộng với việc uống rất nhiều rượu vào tối qua, giờ cô hôi như cú rồi.
Dahyun thấy Sana đã tỉnh dậy, cô ngại ngùng rời khỏi cô ấy, ngồi tử tế lại trên ghế sofa.
Dahyun xoa xoa vầng trán, không dám nhìn vào Sana, cô đi lấy cái điều khiển bật điều hòa bật nó lên rồi mắt lơ đãng dừng ở một điểm nào đó trong căn nhà.
- Sha Sha em xin lỗi chị, chắc em bị điên rồi.
Sana ngồi bên cạnh không có phản ứng, cô cũng không biết nói gì với tình cảnh này nữa.
- Chắc do em đang say rượu nên tôi mới hành động vậy, người em bẩn quá, em đi tắm đây – Dahyun cố gắng lấy lý do để chuồn đi.
Sana thản nhiên chống tay lên đầu, chân vắt chéo, ngồi nhìn Kim Dahyun lọ mọ nhặt cái váy, đồ lót và trang sức của cô ấy ở dưới sàn rồi chạy vào phòng tắm, tướng chạy trông vô cùng ngốc nghếch.
Cô vẫn nhớ như in từng từ Dahyun nói cách đây mấy tiếng, cách nói chuyện của cô ấy rất mập mờ, rốt cuộc là cô ấy đang muốn cái gì?
Và cô biết rằng cô sẽ bị làm phiền liên tục bởi những suy nghĩ mông lung, cô cần phải biết rõ ràng trong lòng Dahyun đang như thế nào, cô ấy muốn quan tâm cô theo kiểu gì, cô thực sự muốn biết.
Sana nghe thấy tiếng xả nước phát ra từ trong phòng tắm, cô nhớ lại cái tướng chạy vội vã trốn tránh trong trạng thái khỏa thân của Dahyun vừa nãy mà bật cười.
- Đúng là cái đồ độc hại mà.
Sana cũng muốn đi tắm vì người cô cũng chảy mồ hôi khá nhiều, nhưng cô có vài việc cần làm nên cô không thể dây dưa ở đây thêm được. Nếu vào bên trong tắm cùng Dahyun thì có lẽ cô sẽ lại tốn thêm nửa ngày mắc kẹt ở đây mất.
Sana mặc lại quần áo rồi rời khỏi căn nhà.
Cô đến SM làm việc và trở về nhà của Solar lúc tối muộn, khi cô bước vào nhà thì thấy Solar đang ngồi ở phòng khách và có sẵn một bữa ăn thịnh soạn ở trên bàn phòng bếp.
- Chị chờ em về để ăn tối đó – Solar nói, đi vào phòng bếp hâm lại đồ ăn.
- Em đã nhắn là em sẽ về muộn mà, chẳng lẽ chị nhịn tối đến tận bây giờ? – Sana nhăn trán, cứ mỗi lần Solar thể hiện sự quan tâm chân thành với cô là cô lại cảm thấy vô cùng đau buồn, vì sau lưng cô ấy cô đã lén lút làm những chuyện độc hại.
- Ừ, chỉ vài tiếng thôi mà, không chết được đâu – Solar cười cười.
Hai người cùng ăn tối trong một không gian bình yên.
- Chị có rảnh không, em muốn nói chuyện với chị một lúc – Sana mở lời.
- Chị luôn rảnh để dành thời gian cho em – Solar mỉm cười.
Sana cắn môi vì ngại, sự tội lỗi dâng lên trong cô tràn trề, cô không biết phải trình bày như thế nào.
Điểm yếu của cô vốn là khó nói lời chia tay, cô đã từng rơi vào vấn đề này khi yêu Tzuyu và rồi cô đã chọn một cách khác chứ không nói ra trực tiếp. Điều đó đã khiển cô trở thành một người độc hại.