Chap 14
Dahyun lấy điện thoại liên lạc với Park Jihyo, cô cần tìm một căn nhà khác để ở, cô không thể ở đây được nữa.
Dahyun trải qua một ngày ảm đạm quanh quẩn ở trong nhà. Cô tắm rửa, nấu ăn, dọn dẹp, bật laptop lên làm việc, rồi xem tivi, nghe nhạc. Với thời gian một mình này cô đã ngẫm nghĩ khá nhiều, cô không hiểu sao bản thân mình lại cứ hút những người độc hại như vậy ở bên cạnh, điều đó khiến cảm xúc của cô bị mất ổn định và cô lại rơi vào tiêu cực.
Cô cảm thấy rằng ở một mình thật tốt, cô cảm thấy yên bình, chỉ có cô và Saida, vậy là đủ hạnh phúc rồi.
Đôi lúc cô nằm trên giường và tự nói chuyện một mình, thực ra là nói chuyện với Saida, khi cô được nói ra một cách thoải mái như vậy thì tinh thần của cô tốt hơn.
- Saida, tại sao mẹ lại cứ hay gặp phải những người độc hại như vậy?.
................
- Mẹ sẽ không bao giờ như vậy nữa, mẹ sẽ không tin tưởng bất cứ ai một cách dễ dãi như vậy nữa.
..................
- Tình yêu của mẹ sẽ chỉ dành cho Saida mà thôi, mẹ sẽ không yêu thêm bất cứ ai nữa, mẹ yêu con.
.................
- Mẹ không thể chờ được giây phút được gặp con, chắc hẳn con là một bé gái rất xinh đẹp và đáng yêu, mẹ tin là vậy, có thể con cũng là một đứa bé năng động nữa, mẹ cảm nhận được con đạp bụng mẹ khá nhiều.
....................
- Ngủ ngon nhé Saida.
----
Ngày hôm sau, mặt trời đã lên rất cao, Dahyun vẫn còn đang say giấc nồng, hôm qua cô ngủ hơi muộn vì cô mải xem phim. Cô đã cày một bộ phim truyền hình 16 tập nên có lẽ cô đã ngủ thiếp đi khoảng 3h đêm gì đó trên ghế sofa.
Chiếc ghế sofa này khá lớn nên khi ngủ cũng đem lại cảm giác thoải mái. Chợt có một tiếng chuông cửa làm Dahyun thức giấc, cô mở mắt ra và thấy tivi vẫn đang bật vì đêm qua cô không kịp tắt.
Dahyun mò dậy, khoác tạm một chiếc áo mỏng rồi đi ra mở cửa, cô không hiểu ai lại đến nhà cô vào giờ này, hay là Nayeon quay lại?
Cánh cửa mở ra, bóng dáng Minatozaki Sana xuất hiện. Dahyun ngạc nhiên rồi tay vô thức dụi dụi đôi mắt đang ngái ngủ.
- Baby em đang ngủ à? – Sana cố gắng bình tĩnh để nói chuyện, trong lòng cô vẫn đang tức giận và ghen tuông nhưng nếu cô gắt gỏng với Dahyun thì hỏng việc mất.
- Có chuyện gì thế, sao chị lại ở đây?
- Em ngủ với Nayeon hả?
- Không, em ở nhà một mình – Dahyun nhanh chóng giải thích, cô cũng quên khuấy mất đi việc gọi lại cho Sana sau cái đêm ở với Nayeon.
Sana hít một hơi thật sâu rồi nói.
- Baby, chị đã sắp xếp được mọi thứ rồi, chị đã thuê được nhà, cũng gần đây thôi cách một con phố, chị cũng thuê được xe để đi lại, chị dừng mọi công việc để dành toàn bộ thời gian chăm sóc cho em và Saida.