chap 3

197 20 0
                                    


Chap 3.

Trong góc quán pub, Dahyun và Mina đứng nói chuyện, Sana ngồi đợi ở bàn.

- Dahyun, dạo này em ổn chứ? – Mina ái ngại hỏi.

- Tôi ổn, mặt chị sao rồi? – Dahyun cũng ngại ngùng không kém, cơn bực tức như mong đợi của cô đã biến mất hoàn toàn, vì cô đang mải tập trung vào việc khác.

Có một sự thật là cô không có cảm giác quá đau buồn về chuyện của Momo khi đang nói chuyện với Sana.

- Không sao không sao, mặt chị vẫn ổn, chị đáng bị như vậy mà – Mina xua tay, vết bầm bởi cú đấm của Dahyun đã làm cô nàng chịu đau đớn suốt cả tuần.

- Sao chị lại ở đây?

- Anh trai chị là chủ quán pub này, hôm nay khai trương nên mọi người cũng đều đang ở đây – Mina vừa nói vừa hướng mắt nhìn về phía bên trái.

Dahyun nhìn theo, hóa ra là cả Momo, Mina, Miyeon và những người bạn cô quen biết đều đang ở đây. Họ ngồi ở cách xa bàn của cô nên giờ cô mới thấy.

- Chị đột nhiên nhìn thấy em nên muốn qua chào hỏi, chuyện lần trước chị vô cùng xin lỗi, chị đã cư xử quá trẻ con, chị không nên làm vậy trước mặt nhiều người. Em đừng trách Momo, mọi thứ là do chị chủ động tạo ra. Chị đã suy nghĩ suốt cả tuần nay và cảm thấy vô cùng hối hận, Dahyun chị xin lỗi – Mina trầm giọng nói, nét mặt vô cùng chân thành.

- Không sao, mọi chuyện cũng đã qua rồi – Dahyun thở dài quay mặt đi, không nhìn vào Mina.

Cô bắt gặp ánh mắt Sana đang hướng về phía mình, một ánh mắt trông vô cùng đáng tin cậy.

- Chị sẽ không nói cho mọi người biết là em đang ở đây nên em cứ thoải mái nhé, em quay về bàn đi, đừng để người bạn đó chờ lâu.

- Được rồi, cám ơn chị.

Dahyun quay trở lại bàn với Sana.

- Mọi chuyện ổn chứ? – Sana hỏi

- Yeah, vẫn ổn.

Dahyun tiếp tục bữa ăn với Sana, thỉnh thoảng cô liếc về phía kia, nơi mà bạn bè cũ của cô đang ngồi ở đó, vui vẻ ăn uống và nói chuyện.

- Hóa ra đó là vị hôn thê cũ của em hả? – Sana nhìn thấy sự tập trung của Dahyun về phía cái bàn đằng sau cách họ khá xa.

- ......... - Dahyun không trả lời, tiếp tục ăn.

- Cái cô gái tóc đen mái màu vàng đó hả, người đang ngồi bên cạnh cô gái vừa nói chuyện với em?

Dahyun hơi nới đồng tử mắt, cô ngạc nhiên vì sự quan sát chính xác của Sana. Trong đám đông đầy người này, chỉ quan sát ánh nhìn mà có thể biết được cô đang nhìn ai sao....

Cuộc nói chuyện của cô và Sana đang diễn ra rất mượt mà nhưng tại sự xuất hiện của Mina làm cho cô bị chệch khỏi nhịp nói chuyện này. Cô đang hoàn toàn mất tập trung vì quá tò mò cái bàn đằng kia đang làm gì.

Ngồi được một lúc thì bỗng nhiên có tiếng giới thiệu ở trên sân khấu, Dahyun nhìn lên trên vì cô biết đó là giọng của Momo.

những mối quan hệ độc hại - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ