chap 4

215 22 0
                                    

Chap 4.

Dahyun ngồi ăn với ba của mình.

- Công việc của con vẫn tốt chứ hả? – ông Kim hỏi.

- Vâng, vẫn bình thường ạ - Dahyun nhẹ nhàng đáp.

- Con tung hoành ở ngoài xã hội cũng vài năm rồi, đã đến lúc con nên quay trở về làm cho công ty của nhà mình. Đường đường là tiểu thư của tập đoàn nhưng lại làm thuê cho người khác, con nghĩ ta hài lòng hay sao?

- Ba, chúng ta hầu như năm nào cũng nói về vấn đề này ít nhất một lần, nhưng câu trả lời của con vẫn là không. Con muốn làm việc con yêu thích và cảm thấy thoải mái – Dahyun nhăn mặt nói.

- Con nên biết rằng ta đã rất nhẫn nại với con, cả về vấn đề công việc lẫn vấn đề trong cuộc sống. Ta không đồng ý với bất cứ quyết định nào của con, nhưng ta vẫn luôn cố gắng ủng hộ con, con nên biết điều đó.

- Con biết điều đó và con rất biết ơn ba. Ba luôn bảo con bỏ công việc hiện tại, ba luôn coi Momo chỉ là một người bạn bình thường của con, cho đến khi con và cô ấy chuẩn bị cưới nhau rồi ba vẫn đối xử lạnh nhạt với cô ấy, coi cô ấy như người lạ. Con biết hết những điều ba đang không hài lòng.

- Và con thấy đó, Momo đã phản bội con – Kim Junsu nhấn mạnh.

- Con biết rồi ba không cần nhắc lại.

- Ta chỉ muốn nói cho con biết rằng những quyết định của con đôi lúc con nghĩ nó là đúng, nhưng thực ra nó hoàn toàn sai. Ta không muốn con phải đau khổ, nên ta luôn cảnh báo con trước.

- Ba không muốn con phải đau khổ, nhưng thái độ của ba đã làm con đau khổ, ba có biết điều đó không? – Dahyun lạnh lùng hỏi.

- Dahyun, mẹ con mất sớm nên chỉ còn hai chúng ta, ta chưa bao giờ có ý định làm con đau khổ, là do con hiểu nhầm hoặc chưa thể hiểu mà thôi.

- Vậy thì ba nghĩ ba hiểu đúng về con?

- Tập đoàn nhà chúng ta có gì xấu mà con phải xa lánh như vậy, con có biết nhờ nó mà con có cuộc sống sung sướng như bây giờ không? Căn nhà rộng rãi mà con đang ở, xe xịn mà con đang đi, quần áo hàng hiệu mà con đang mặc là đến từ đâu cơ chứ?

- Con chưa bao giờ nói con xa lánh tập đoàn Twice, chỉ là con không phù hợp với công việc đó.

- Đám cưới ta chuẩn bị cho con đã bị hủy và ta đã bị lỗ, con nghĩ con có nên làm gì đó để đền bù việc này hay không, hãy về Twice làm đi.

- Nếu con biết ba so đo như vậy, con sẽ không bao giờ đồng ý để ba tài trợ đám cưới đâu – Dahyun uất ức nói.

Cuộc nói chuyện kéo dài và không hề có kết quả, Dahyun mau chóng ăn cho xong rồi xin phép đi về trước.

Cô trở về nhà trong tâm trạng mệt mỏi. Nằm trong bồn tắm nước nóng để giải tỏa căng thẳng, Dahyun nhìn lên trần nhà ngẫm nghĩ. Cô nhận ra việc không nhận được sự đồng cảm từ gia đình đã khiến cô thu mình lại và chẳng muốn kể vấn đề của bản thân cho bất cứ ai.

Cô nghĩ rằng chẳng có ai có thể đồng cảm được với cô, kể cả người cô đã từng yêu rất nhiều, Hirai Momo.

Momo đã nhiều lần hỏi cô có ổn không khi cô đang trong trạng thái căng thẳng, nhưng cô đều chọn cách im lặng và đi chạy bộ, hoặc đi tập boxing, pilates để tự giải quyết vấn đề tinh thần của mình.

những mối quan hệ độc hại - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ