chap 1

408 20 0
                                    


Chap 1

Một chiếc xe ô tô màu đỏ phóng trên đường với tốc độ cao, người ngồi trong xe chắc hẳn là không thể tỉnh táo.

Kim Dahyun một tay nắm vô lăng lái xe, một tay gõ nhịp nhịp vào thành ghế theo điệu nhạc. Bài hát Make Me Go với những tiết tấu nặng nề và mạnh mẽ, có thể khiến bất cứ ai nghe được đều muốn giật giật.

Một cảm giác thật phê.

Ánh mắt đen láy của cô đục ngầu dần chuyển sang màu đỏ, vì rượu. Âm thanh trong xe quá lớn, cô không thể nghe được gì từ bên ngoài nữa.

Đột nhiên có một cậu bé chạy ngang qua.

- Oh shit.... – Dahyun vội đạp thắng.

*KETTTTTT*

Cậu bé xinh xắn ngã sõng soài ra mặt đường, chiếc xe màu đỏ bất động sau khi tạo nên một tiếng động ghê rợn kéo dài. Kim Dahyun mất vài giây để ngẩng đầu lên xem thực sự chuyện gì đang diễn ra, cô thấy cậu bé đó không hề cử động.

- Chết tiệt

Dahyun bước ra khỏi xe, cúi xuống một cách thận trọng kiểm tra cậu bé, cô run run đưa một ngón tay kề dưới mũi cậu bé xem có hơi thở nào không. Nhưng sự sợ hãi làm cô không đủ nhận thức nổi là có hơi thở hay không nữa.

Dahyun dáo dác nhìn xung quanh, không có ai cả vì hiện tại là buổi đêm rồi. Cậu bé này nhìn ngoại hình giống học sinh cấp 2, tại sao lại lang thang ở đây một mình thế này.

Cô không thể gọi cứu thương được, khả năng cao cô sẽ bị truy tố, và hiện tại nồng độ cồn trong người cô cũng đã quá giới hạn rồi, cô sẽ bị phạt nặng mất.

Dahyun không thể nghĩ được gì nữa, vắt chân lên cổ mà chạy trốn. Chiếc xe màu đỏ quay đầu và phóng đi thật nhanh.

---

Một ngày sau.

Hirai Momo chạy hớt hả hớt hải vào đồn cảnh sát Seoul sau khi nghe được thông tin. Khung cảnh đập vào mắt là bóng dáng người em thân thiết của mình đang ngồi ủ rũ ở trong phòng giam.

- Cô có 15 phút nói chuyện – viên cảnh sát đưa ra giới hạn rồi rời khỏi.

Momo nhìn theo bóng dáng anh chàng cảnh sát đang khuất đi trong tầm mắt, rồi xoay hướng về phía người kia. Cô và Dahyun đã làm bạn với nhau từ thời đại học cho đến tận bây giờ là 6 năm. Khi Momo tốt nghiệp cấp 3, vì thích thú với văn hóa và đất nước Hàn Quốc nên cô đã bảo ba mẹ mình cho sang đó du học.

Cô bắt đầu khóa học ở trường đại học Seoul, rồi đến năm ba đại học cô vô tình gặp Dahyun ở trường, và hai người làm bạn với nhau từ thời đó tới giờ.

Kim Dahyun xuất thân trong một gia đình làm nghệ thuật giàu có ở Seongnam, chỉ cách thành phố thủ đô Seoul 20km. Khi đỗ đại học thì cô ấy đến Seoul để bắt đầu một hành trình mới, trong quãng thời gian này Kim Dahyun bắt đầu đổ đốn, học tập lười nhác, suốt ngày đắm chìm vào tiệc tùng, uống rượu bia như uống nước lã. Sự hư hỏng của cô nàng đã khiến gia đình họ Kim phải đau đầu và họ tuyên bố không muốn liên hệ gì với cô nữa.

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ