Chap 17.
Thời gian cứ trôi qua tiếp tục như vậy, vào một ngày đẹp trời Dahyun nhận được một cuộc gọi số lạ.
- Alo
"Tôi là Minatozaki Emi"
Dahyun ngồi thẳng người, căng thẳng vì biết rằng đây là chị gái của Sana.
"Tôi đã vô tình nhìn thấy hình ảnh của Sana ở trên mạng xã hội, cô ấy đã trình diễn trong chương trình do công ty của cô tổ chức, số điện thoại của cô nằm trên tờ áp phích giới thiệu chương trình"
- À vâng, đúng rồi.
"Sao cô lại biết tới Sana, hiện tại Sana đang ở đâu?"
- À.....cô ấy....thực ra cô ấy đang ở với tôi, tôi vô tình biết được bệnh tình của Sana nên đang nhận trách nhiệm chăm sóc cho cô ấy
"Bệnh? Sana bị bệnh gì?"
---
Tại quán coffee gần công ty Twice.
Minatozaki Emi đang có mặt ở Hàn Quốc và hẹn gặp Dahyun nói chuyện, cô ấy rất bất ngờ khi biết Sana đang ở thành phố Seoul cùng với một người lạ, thậm chí còn được lên hẳn sân khấu để trình diễn cho một chương trình quảng cáo sản phẩm. Qua màn chào hỏi Emi mới biết rằng Dahyun kém cô ấy tận 6 tuổi.
- Hóa ra em là người thuê căn hộ 1228, chị là người thuê cũ của căn hộ đó, sau khi lấy chồng thì chị sang Mỹ ở - Emi nói sau khi nghe Dahyun kể tổng quan tình hình.
- Oh, Sana đã tự đến căn hộ để tìm chị nhưng vì chị đã rời khỏi Hàn rồi, nên em ra quyết định để cô ấy ở cùng luôn – Dahyun nói.
- Thật kỳ lạ, chị có để lại số cho bên môi giới bất động sản mà, nếu em muốn tìm cách liên lạc với chị thì cũng dễ thôi, khoảng cách thời gian chị rời đi và em dọn vào nhà đó ở cũng không quá xa.
- À.....lúc đó em cũng không hiểu sao em lại không nghĩ ra nữa – Dahyun cười cười ngụy biện, cô biết rằng Momo chính là người cố tình không liên lạc với Emi.
- Khi đang ở bên Mỹ chị vô tình xem được video Sana hát ở trên một sân khấu ở Hàn nên chị sắp xếp thời gian về Hàn để tìm con bé, rốt cuộc Sana bị bệnh gì?
- Mất trí nhớ ngắn hạn, Sana có thể đã bị một tai nạn năm 18 tuổi, sau đó bị mắc bệnh này, cô ấy chỉ nhớ được sự kiện trước thời điểm xảy ra tai nạn, sau đó thì chỉ nhớ được 10 ngày rồi lại quên sạch. Tuy giờ này cô ấy đã 26 tuổi nhưng tuổi tâm hồn luôn là 18.
- Dahyun, cám ơn em vì đã có tấm lòng hào phóng, chị sẽ đưa Sana sang Mỹ ở với chị.
- ..................... - Dahyun không dám nói gì, cô không thể tiết lộ cái bê bối của cô được, và cô càng không thể tiết lộ mối quan hệ của cô và Sana hiện tại được.
Gia đình Sana biết được cô ấy đang yêu một nữ giới, liệu họ có đồng ý hay không?
- Để tránh việc Sana bị sốc tinh thần thì ngày nào là ngày cô ấy sẽ quên hết mọi thứ để bước sang 10 ngày tiếp theo? – Emi hỏi tiếp.