chap 9

97 8 0
                                    


Chap 9.

- Minatozaki Sana?

- Miyawaki Sakura? – Sana ngạc nhiên, đây là một người bạn cùng trường trung học với cô, cô gái ít hơn cô 2 tuổi, Sana biết tới Sakura khi tham gia một câu lạc bộ ở trường.

Nói chính xác hơn thì đó chính là cô gái mà cô đã từng thích thầm một thời gian ngắn. Sakura sau gần chục năm gặp lại sắc đẹp đã lên hơn nhiều bậc, cô ấy vẫn giữ nguyên mái tóc đen ngắn ngang vai đó, nhưng khuôn mặt xinh đẹp sắc sảo hơn rất nhiều.

- Ồ lâu lắm rồi không gặp, chị đến đây một mình hả? – Sakura tươi cười.

- Chị đang đợi một người.

- Trông chị khác quá Sana, bây giờ chị làm gì, chị đến đây du lịch hay sinh sống?

- À....ừm...chị ở Seoul được gần tháng rồi, chị chỉ ở nhà thôi, làm việc tại nhà – Sana trả lời hợp lý rồi cười gượng, trong quá khứ cái tai nạn của cô chắc hẳn là không có ai biết ngoài dì Myoui chứ hả....

- Ồ, chị kết hôn lấy chồng rồi sao mà làm việc tại nhà, ngoại hình xinh đẹp như chị nên làm mẫu ảnh mới đúng – Sakura cười cười, thân thiện ngồi xuống đối diện.

- Không, chị chưa kết hôn, em đến đây làm gì, đi với bạn hả? – Sana e ngại hỏi.

- Em đi một mình, vô đây làm việc cho yên tĩnh, em sống ở Seoul được 2 năm rồi – Sakura chỉ chỉ vào cái túi laptop của mình.

- ................

- Hôm nào em mời chị đi ăn tối nhé – Sakura tiếp tục giữa khoảng lặng của Sana.

- Ừ cũng được – Sana mỉm cười.

Sakura hỏi số điện thoại của Sana, hai người trao đổi và nói chuyện qua lại một lúc rồi Sakura nói lời tạm biệt. Khi Sakura bước đi khỏi thì Dahyun đồng thời tiến tới, Sana nhìn thấy Dahyun thì rất mừng rỡ.

- Em xong rồi hả?

- Ừ đi thôi.

Dahyun lái xe đưa Sana đến hồ Seokchon, một địa điểm nổi tiếng với những dãy hoa anh đào ở bờ hồ, hiện tại là đầu tháng tư, hoa anh đào đã nở rộ vô cùng tuyệt đẹp.

- Ôi đẹp quá – Sana trầm trồ, cô vốn là người thích phong cảnh hoa lá, một bức tranh đầy hoa anh đào lãng mạn như này là thứ cô rất đam mê.

Dahyun quan sát Sana và biết rằng đây là người rất thích đi ngắm thiên nhiên chứ không có xu hướng đi chơi kiểu trò chơi nhân tạo, ví dụ như vào công viên hay những hoạt động chân tay mất sức. Ngược hẳn với cô, người thích đi chơi ở chỗ náo nhiệt, đi leo núi nhân tạo, chơi trò chơi trong công viên.

Nhưng Sana rất giống với con người cô ngày xưa, từ lúc vào đại học là cô mới năng động hơn thôi, chứ thời còn bé tính cô cũng hướng nội lắm.

Cũng may Dahyun đã đoán được trước sở thích của Sana, cô thấy cô ấy rất thích quanh quẩn trong nhà, làm gì cũng từ từ nhàn hạ, tắm cũng lâu nữa. Những dấu hiệu này cho thấy Sana hợp với những chỗ đi chơi kiểu phong cảnh thiên nhiên này.

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ