chap 16

90 7 0
                                    


Chap 16.

Dahyun cố gắng giải quyết công việc thật nhanh rồi tan làm sớm. Cô lái xe lượn quanh các con phố để tìm Sana. Cô thấy Sana giao dịch ở khách sạn Pop, vậy là đêm qua cô ấy đã thuê phòng khách sạn ngủ tạm. Dahyun từ vị trí khách sạn Pop và phóng xe đi tiếp để tìm Sana, sau khi lái xe được nửa tiếng cô chợt có cảm giác rằng cô biết Sana đang ở đâu.

Nếu là cửa hàng tiện lợi thì.....

Dahyun lái xe đến hồ Seokchon, dừng lại ở cửa hàng tiện lợi nơi cô và Sana đã từng ngồi ở ngoài cửa để trú mưa.

Và đập vào mắt cô bây giờ là hình ảnh Sana đang ngồi ở ngay trước cửa hàng tiện lợi, cạnh cô ấy là 5 cái túi đựng đồ, chắc là quần áo vừa mua sắm xong.

Dahyun giương đôi mắt yêu chiều nhìn Sana, cuối cùng cô cũng tìm được cô ấy rồi....

Sana chớp mắt nhìn Dahyun, khuôn mặt không có phản ứng, trông vô cùng thuần khiết. Cô biết rằng cái người tên Kim Dahyun kia đã tìm thấy cô. Thông thường người ta sẽ đi vào cửa hàng tiện lợi mua đồ và ra bờ hồ Seokchon ngồi ghế đá, nhưng cô lại chọn ngồi ngay trước cửa hàng. Cô không biết nữa, đơn giản là cô thấy chỗ ngồi này rất quen thuộc.

Dahyun rung động nhìn hình ảnh đáng thương của Sana trước mặt, trông cô ấy như cún con Shiba bị lạc vậy.

Dahyun tiến tới ngồi sụp xuống đối diện Sana. Sana chiều cao là hơn cô, nhưng chân cô ấy rất dài nên đâm ra lưng lại ngắn, nên khi Sana ngồi xuống thì lại không cao bằng Dahyun.

- Shiba, em tìm được chị rồi – Dahyun thở phào nhẹ nhõm, sự căng thẳng như dây đàn sắp đứt từ tối qua tới giờ cuối cùng cũng đã chấm dứt.

Sana nhìn chằm chằm Dahyun, cô quan sát từng đặc điểm một trên khuôn mặt xinh đẹp đó. Kim Dahyun thực sự rất đẹp, có làn da trắng một cách đặc biệt, cô ấy nên đi làm diễn viên mới đúng, Dahyun đang mặc áo phông trắng rộng, quần sooc bò, bốt cao màu trắng.

Dahyun cũng không hối hả gì Sana, cô để giữa hai người một khoảng lặng, vì trong ký ức của cô ấy hôm nay là lần đầu tiên hai người gặp nhau.

Sana có vẻ như đã tạm dừng cái cảm xúc bực tức của hôm qua. Dahyun vẫn còn nhớ rõ nét mặt của Sana đáng sợ như nào khi nói chuyện với cô. Đôi lúc cái bệnh mất trí nhớ của Sana lại có tác dụng, những ký ức xấu sẽ không ám ảnh cô ấy mà sẽ được quên đi nhanh chóng.

Dahyun định thầm trong bụng,cô nhất định phải lén lút xóa cái video chết tiệt kia đi để Sana có thể quên sạch nó.

- Em giải thích đi.

- .............

- Giải thích cái chuyện mà em bảo chị hiểu nhầm ý – Sana nhẹ nhàng nói.

- Chuyện ở quán bar xảy ra cách đây 10 ngày, lúc đó chúng ta đã hẹn hò được 5 ngày nhưng em vẫn không thể chắc chắn được tình cảm của mình, chị thì đã quên sạch những ký ức của chúng ta rồi. Đó là lý do mà em nói chuyện với bạn bè kiểu vậy, em không nghĩ chúng ta có thể yêu nhau lâu dài.

- ......................

- Nhưng đến bây giờ thì em nghĩ khác rồi, em sẽ yêu chị bằng mọi khả năng em có, lâu dài nhất có thể.

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ