chap 23 end

203 13 1
                                    


Chap 23.

- Em trả tiền người ta đi, cho chị ở với em được không?

- .........................

- Không thì cho chị 5 ngày đi, chị sẽ khiến em yêu chị một lần nữa.

- Chị lấy cái tự tin đó ở đâu ra vậy? – Dahyun trêu đùa, cô thấy Sana thật đáng yêu.

Minatozaki Sana khi không lại tự động xuất hiện ở trước mặt cô đây rồi, cô sẽ tận dụng thời cơ nắm lấy không bao giờ buông, cô đã thay đổi suy nghĩ của mình khi nói chuyện trực tiếp với Sana.

Cô chợt nhớ lại câu nói cuối cùng của bà ngoại, cô đã hiểu ý nghĩa của câu nói này rồi.....

Những thứ thuộc về cô sẽ tự động về với cô, và cô chỉ cần trân trọng và giữ chặt lấy mà thôi.

- Em không tin chị hả? Nếu em không có gì đó với chị, tại sao em lại xuất hiện ở đây? – Sana đáp trả.

- Giờ em trả lại tiền thì em cạp đất mà ăn à, chị đi làm nuôi em nhé – Dahyun tiếp tục trêu đùa, cô biết rằng cô sẽ vừa có tiền vừa có Sana, vì việc Sana có mặt ở đây mà Emi không hề gọi điện cho cô và nói câu nào tiêu cực, tức là cô ấy đã dần buông bỏ cái ý định cũ rồi.

- Chị sẽ làm bất cứ thứ gì.

- Chị thì có thể làm được gì cơ chứ, cái gì chị cũng quên.

- Chị đã tạo thói quen viết nhật ký, ghi âm giọng nói kể về mọi thứ đã xảy ra, chị sẽ không quên nữa đâu.

- Nói thông minh lắm, lên xe thôi, em đưa chị đi dạo sông Hàn – Dahyun đứng dậy, chìa tay ra chờ Sana nắm lấy.

- Sao em biết chị muốn đi dạo sông Hàn? – Sana ngạc nhiên, Kim Dahyun như đọc được cái não của cô vậy. Lúc mới đáp xuống Seoul cô đi mua sắm để cố tình cho Dahyun biết, rồi cô đi tìm tòi những địa điểm đẹp ở Seoul trên mạng để còn đi thăm thú, và sông Hàn là địa điểm đầu tiên.

- Mỗi lần chị quên hết đi, chị gặp em lần đầu tiên, chị đều đòi đi chơi sông Hàn.

- Vậy cái chuyện chia tay thì sao? – Sana ngập ngừng hỏi, cô không muốn một mối quan hệ mập mờ, mọi thứ cần phải rõ ràng.

- Chỉ là trò chơi thôi mà Shiba, nếu em hết yêu chị, em sẽ đến gặp chị và đòi lại cái thẻ tín dụng ngay lập tức, chứ không phải là đưa chị đi dạo sông Hàn đâu, chị có biết chị vừa tiêu bao nhiêu tiền của em không hả?

Sana bật cười, nắm tay Dahyun để lấy đà đứng dậy. Khi cô đứng dậy xong thì cô nhân cơ hội ôm Kim Dahyun thật chặt.

- Ở đây có người..... – Dahyun liếc xung quanh, việc thể hiện tình cảm chốn đông người này làm cô hơi ngại....

Trước đây cô không ngại trong việc đó, cô đã từng chủ động hôn Sana ở nơi công cộng, chẳng qua đây là lần gặp của hai người sau vài tháng xa cách, cô cần thời gian làm quen.

- Chúng ta chắc hẳn cũng đã ôm nhau ở ngoài đường như vậy nhiều rồi đúng không?

- ..................

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ