chap 15

82 5 0
                                    


Chap 15

Chương trình bắt đầu, một cô gái xinh đẹp lạ hoắc bước lên và bắt đầu ngân nga giai điệu của bài hát Melting nổi tiếng, được lọt vào top bảng xếp hạng âm nhạc yêu thích của tháng.

Tuy bài hát này mới phát hành được một tháng nay nhưng Sana lại hát được, mà cô ấy là người đã quên hết mọi sự kiện, chứng tỏ Sana đã tìm nghe bài hát này gần đây và cô ấy có thể hát lại được luôn.

Minatozaki Sana có vẻ như là một người có năng khiếu bẩm sinh về âm nhạc, cô ấy thật sự có tài.

Nếu không mắc căn bệnh kia, cô ấy đáng lẽ đã tiến xa hơn rồi.

Dahyun ngẩn người nhìn hình ảnh hoành tráng của Sana ở trên sân khấu, cô ấy mặc một bộ đồ hanbok màu trắng xanh, tóc búi lên, cài một cái kẹp tóc kiểu truyền thống vì bài hát này mang hơi hướng nhạc phim cổ trang, cô ấy rất hợp với lối trang điểm này. Sana đứng đó hát cùng với một cây mic, cô ấy có những cử chỉ rất tự nhiên, dù đây là lần đầu tiên cô ấy lên sân khấu.

Mọi thứ đều rất tuyệt vời.

Dahyun cảm nhận được trái tim mình đang đập mạnh như nào, cô vô cùng yêu thích khía cạnh này của Sana.

MC không có lời giới thiệu dành cho tiết mục của Sana, mọi thứ cứ diễn ra tự nhiên. Khán giả ban đầu thắc mắc vì không thấy sự xuất hiện của cô ca sĩ nổi tiếng kia nhưng sau đó họ đã bị giọng hát cảm xúc của Sana làm mê hoặc, cộng với vẻ đẹp thuần khiết và xinh xắn của cô ấy đã đánh gục bao trái tim con người ở dưới.

- Woa, Sana hát hay quá – SinB đập vào cánh tay Dahyun một cái.

Dahyun cũng không ngờ cái cô gái ở bên cạnh mình suốt một tháng nay lại là người có tài năng vượt trội vậy luôn, cô nhìn Sana không chớp, khuôn mặt hiện nét ngưỡng mộ.

Sau 3 phút trình diễn, kết thúc bằng một tràng pháo tay rộn ràng và tiếng la hét ủng hộ, Dahyun nhìn xuống phía khán giả, có vẻ như Sana đã làm cho rất nhiều cô gái muốn phát điên.

Và cô thì đương nhiên không hài lòng về điều đó, Sana là của cô cơ mà.

Dahyun ra hiệu Sana xuống sân khấu nhanh nhanh để mấy đứa em gái ở dưới khỏi hét nữa, MC bước lên sân khấu để giới thiệu tiết mục tiếp theo.

- Tuyệt vời quá Shiba, cảm ơn chị rất nhiều – Dahyun cười rạng rỡ.

- Vậy là chị đã kiếm được tiền đúng không? – Sana hào hứng nói.

- Ừ đúng rồi – Dahyun vuốt tóc Sana.

Sana ôm chầm lấy Dahyun khiến người kia ngại ngùng.

- Chị hạnh phúc quá Dahyun, đừng rời xa chị nhé.

- Em mà rời xa chị là em bị đi tù đấy, em không ngu ngốc vậy đâu – Dahyun buông đùa để bớt ngại, Sana ôm cô chốn đông người này làm cô xấu hổ chết đi được, cô không biết là có ai đang nhìn không nữa.

- Thế sau một năm thì em có ở cạnh chị nữa không?

- .......... – Dahyun im lặng, Sana đã từng hỏi cô câu hỏi này, nhưng cô không trả lời được.

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ