chap 21

100 8 0
                                    


Chap 21.

"Em.....em....em còn độc thân chứ?"

Dahyun ngẩn người, chẳng biết phải trả lời sao......

Cô và Sana còn chưa nói câu nào mang tính kết thúc với nhau, rõ ràng trên danh nghĩa hai người vẫn đang là người yêu của nhau mà. Nhưng nếu cô tiết lộ hết ra thì Emi sẽ không hài lòng đúng không.....

- Thực ra thì....em có người yêu rồi – Dahyun trả lời một câu hợp lý.

"Ồ.......giờ này bên đó chắc là tối muộn rồi, em ngủ ngon nhé, chị chuẩn bị cúp máy đây"

- Ừ, tạm biệt.

"Mà khoan, Dahyun"

- Sao thế?

"Chị nghe giọng em hơi mệt, em giữ gìn sức khỏe nhé"

- Ừ, cám ơn chị, chị cũng vậy nhé.

---

Sana cúp máy, ngẩng mặt lên bầu trời trong xanh, hiện tại là sáng sớm, cô đang ngồi ở trên một chiếc ghế gỗ trong khuôn vườn của nhà Emi.

Cô cảm thấy thật trống rỗng.....

Cô không có đủ can đảm hỏi về quá khứ giữa cô và Dahyun, rốt cuộc cô lại thốt ra một câu hỏi khác xa với suy nghĩ vốn có trong cô.

Cô hỏi về trạng thái hiện tại của Dahyun và câu trả lời là cô ấy đã có người yêu.

Có thể cô và Dahyun đã chia tay, Dahyun yêu người khác rồi.

Cô nên làm gì với sự thật này???

---

Vài ngày sau, Dahyun vẫn sống bình thường như mọi ngày, cô đã biết số điện thoại của Sana bên Mỹ và lưu nó, nhưng cô không dám liên lạc lại dù rất muốn....

Cô sợ nếu cô lỡ tuôn trào cảm xúc thì Emi sẽ không hài lòng. Cô đã nhận một khoản tiền rất lớn từ cô ấy, món tiền như kiểu trả giá cho việc tránh xa Sana vậy, cho nên cô không có quyền gì để tiếp cận Sana nữa.

Dahyun đã suy nghĩ về việc đi tìm Sana như thế nào. Cô lập ra kế hoạch rằng sau vài tháng nữa khi thời hạn giám sát kết thúc, cô sẽ được tự do hơn, cô sẽ sắp xếp đến Mỹ để gặp Sana nếu biết một chút dấu hiệu nào đó của cô ấy.

Nhưng cô chưa kịp làm điều đó thì Sana đã chủ động liên hệ với cô rồi, và cô vẫn chưa vui vẻ lại sau khi nói chuyện với cô ấy.

Vì hai người nói chuyện như hai người bạn bình thường, chẳng có gì hơn.....

Minatozaki Sana đã quên hết tất cả mọi thứ, những bằng chứng về mối tình của cô ấy và Dahyun giờ chỉ còn đọng lại trong trí não của Dahyun, và một vài bức ảnh, video trong laptop của cô. Cô có thăm dò xem Sana đang muốn điều gì khi gọi cho cô, nhưng hóa ra cô ấy chỉ đơn giản là muốn nói lời cảm ơn.

Trong dòng suy nghĩ miên man, Dahyun bị đánh thức bởi tiếng chuông điện thoại......

Là Sana gọi....một lần nữa

Cô ấy sao lại gọi cô vào giờ này, hiện tại Dahyun đang ở chỗ làm, nếu nói chuyện gì đó sâu sắc thì ở đây không tiện. Cô cũng không muốn nghe máy vì một lý do nữa, là vì cô không muốn đối mặt với Sana mà lại nói chuyện như hai người bạn bình thường.

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ