Chap 10.
Dahyun làm việc chăm chỉ cho đến giờ tan làm, chuẩn bị đi về thì bị bạn bè đồng nghiệp kéo lại.
- Hôm trước cho tụi này leo cây, hôm nay phải đền bù đi chứ hả? – SinB nhướn lông mày.
Dahyun ngớ người, giờ cô mới nhớ ra là cách đây hai ngày cô có xác nhận hẹn cùng với mọi người đến quán bar mới khai trương tên Cheer Up nhưng cô đã không đến, và cô cũng không thèm nhắn cho mọi người một câu luôn.
Lần này cô không thể từ chối được nữa rồi....
Dù sao thì Sana cũng đã quên sạch 5 ngày hẹn hò với cô, mối quan hệ của cô và Sana lại quay trở về vạch xuất phát......
Thậm chí sáng nay cô còn ngầm đồng ý hẹn hò với Momo nữa cơ. Momo thì đi làm tối muộn mới về nhà cơ mà.
Cho nên tối nay cô về muộn một tí thì có làm sao đâu, phải không.....?
- Okay – Dahyun tán thành, mọi người vui mừng rồi cùng nhau đi shopping và xuất phát đến quán bar.
Trên đường đi, Dahyun gọi cho Sana để thông báo.
"Alo"
- Chào chị Shiba, chị đã xem video của em rồi chứ hả? – Dahyun bắt đầu một tông giọng thân thiện.
"Vâng chị xem rồi, em sắp về nhà chưa?" – Sana ngoan ngoãn đáp, Dahyun rất hài lòng với thái độ này của Sana, cô ấy sau khi quên hết thì như một đứa trẻ thơ ngây vậy.
- Em có chút việc nên hôm nay em về muộn, đồ ăn nấu sẵn đã có trong tủ lạnh chị có thể hâm lại cho nóng rồi ăn tối nhé.
"......................."
- Có vấn đề gì nữa không?
"Không"
- Hẹn gặp chị tại nhà sau, em cúp máy nhé.
...........
............
Sana cầm điện thoại nhìn một lúc lâu sau cuộc nói chuyện ngắn gọn kia....
Một sự thất vọng dâng lên tràn trề trong lòng mà cô cũng không hiểu vì sao lại thế....
---
Tại quán bar Cheer Up.
Dahyun cùng 5 người bạn đồng nghiệp vui đùa năng nổ, nhảy múa và uống rượu, hai chai Vodka cỡ lớn đang được vơi dần vơi dần.
Dahyun còn có một vài hội bạn ở trường đại học cũ nữa nhưng đồng nghiệp của cô là những người tiếp xúc với cô hằng ngày nên cô đi chơi với họ nhiều hơn. Chaeyoung là một cô gái vô cùng sexy và cá tính, hình xăm gần đầy hai cánh tay, cô ấy gợi ý trò chơi "Truth or Dare"
- Bây giờ mình sẽ xoay chai bia rỗng này, đầu chai bia hướng về ai thì người đó phải chọn – Juyeon nói
- Okay – cả hội đồng ý.
Không gian xập xình nhạc EDM, rồi hạ xuống trầm hơn thành nhạc Jazz, thêm chút tiết tấu của nhạc Hiphop, quán bar này nổi tiếng là đánh nhạc hay nhất thành phố.
Chai bia xoay chục vòng và cuối cùng hướng về Dahyun.
Dahyun nhướn lông mày, bật cười hắt, uống một ngụm rượu.