Chap 11.
Lễ hội Jazz.
Đây là một lễ hội rất lớn, một năm diễn ra một lần, số lượng người mua vé vào xem khoảng 50 ngàn người, được tổ chức ở một trong những sân vận động lớn nhất của Hàn Quốc.
Momo là một người rất thích khám phá giống Dahyun, khi hai người được nghỉ làm thông thường cô ấy sẽ đi tìm một cái gì đó mới mẻ để cùng Dahyun đi trải nghiệm. Hôm nay là ngày hẹn hò đầu tiên với tư cách là người yêu của nhau.
Momo định sẵn trong đầu rằng Dahyun đã đồng ý mối quan hệ nghiêm túc này, còn Dahyun thì không dám phản kháng, nhưng sâu bên trong thì vẫn cảm thấy bối rối.
Cô rất biết ơn và yêu thương Momo, nhưng loại tình cảm này nó rất khác với Sana. Cô không biết phải làm gì nữa, cô vẫn còn nhớ như in những kỷ niệm cô và Sana đã có cùng nhau trong mấy ngày hẹn hò ngắn ngủi đó, đều là những ký ức không thể quên được.
Cô cùng Sana khỏa thân ôm nhau ngủ trong căn nhà nhỏ ở dưới khu vực đầy tuyết, cô cùng Sana ngồi bệt dựa vào tấm kính của cửa hàng tiện lợi gần cái hồ Seokchon, khoảnh khắc cô thổ lộ trực tiếp với Sana rằng cô thích cô ấy.
Cô chẳng quên một cái gì hết....
Nhưng Sana thì quên hết rồi....
Dahyun cùng Momo xuất hiện ở lễ hội Jazz với phong cách quyến rũ và tươi mát. Dahyun mặc quần jean dài xanh, áo croptop hở bụng được thiết kế theo hình tam giác, bốt màu trắng, kính đen. Momo cũng mặc quần jean xanh, áo trắng hai dây, mũ beanie màu trắng, kính đen.
Hai người mua bia rồi đi xung quanh chụp ảnh với các background đẹp, rồi ngồi xuống một tấm thảm cách sân khấu chính 50 mét. Thời tiết có chút nắng và gió mát đem lại cảm giác thoải mái.
Dahyun rất hào hứng khi checkin vào trong lễ hội, cô vui vẻ chụp ảnh với Momo và bạn bè cô vốn quen, những người mà cô vô tình gặp ở lễ hội này. Cho đến khi ngồi xuống tấm thảm thì năng lượng bắt đầu xuống dần, trong cô vẫn đang thắc mắc Sana đang làm gì, ở với ai, đi hẹn hò cụ thể là đi đâu....
- Nhạc hay quá ha – Momo tươi cười nói.
- Ừ - Dahyun ậm ừ đáp rồi cúi xuống nhìn điện thoại, cô nhắn tin hỏi han Sana
"Chị đang ở đâu thế?"
---
Sana ngồi ở một quán coffee, nhâm nhi ly sinh tố dâu cookie của mình và nhận được một tin nhắn, đến từ Kim Dahyun.
"Chị đang ở đâu thế?"
Sana thở dài không muốn trả lời, cô úp điện thoại xuống và tiếp tục uống coffee. Cô có một cuộc hẹn ăn tối với Sakura nhưng hiện tại mới là buổi sớm chiều nên cô đành đến quán coffee này giết thời gian.
Ngày hôm qua có một cái tên trong danh bạ liên lạc với cô, đó là Miyawaki Sakura bạn cùng trường thời trung học. Khi nghe điện của Sakura, Sana rất hoang mang vì cô không hề biết rằng cô đã lưu số điện thoại của cô ấy. Có lẽ cô đã gặp lại Sakura nhưng cô quên mất rồi.
Sakura hẹn ăn tối với cô, Sana trong cuộc gọi nói chuyện kiểu mơ hồ nên Sakura đã gặng hỏi về tình hình sức khỏe, cô đành chân thật kể hết ra bệnh tình của mình.