chap 18 (smut)

170 7 0
                                    


Chap 18.

*warning smut*

Dahyun dấn sâu nụ hôn hơn, đè lên hẳn người Sana. Sana rên khẽ, não bộ như tổ ong đang yên bình bị đập vỡ, cô ấn mạnh tay mình lên cơ lưng trên trần trụi của Dahyun.

Dahyun mượt mà tháo cởi hai cái dây đang hững hờ trên hai vai của Sana, kéo xuống. Chiếc váy ngủ của Sana cứ thế mà rời khỏi cơ thể, Sana cũng luồn tay xuống dưới, cởi chiếc áo hai dây của Dahyun ra.

Dahyun phả từng hơi cồn nặng nề vào cổ Sana, cô mút mạnh làn da mềm mỏng ở đó, lưỡi nêm nếm như đang ăn tráng miệng. Bàn tay bóp hai bầu ngực khiến đầu vú căng cứng, rồi đi xuống dưới, bạo lực cô gái bé nhỏ.

Sana không hiểu tại sao giờ phút này Dahyun lại vậy, cô ấy đương nhiên luôn chủ động ân ái với cô, nhưng tối nay có gì đó mạnh bạo hơn. Thông thường đã mạnh bạo rồi, lần này còn hơn thế. Sana nhăn mặt vì sức lực của Dahyun.

- Ahhh...nhẹ thôi – Sana nói khẽ.

Dahyun như con sư tử được thuần hóa lại một chút, đôi mắt đỏ ngầu đã tỉnh táo hơn, cô vuốt ve Sana nhẹ hơn. Đôi môi vừa dày vò hai bầu ngực lại đi lên trên gặp đôi môi kia tiếp.

Sana vuốt một dọc sống lưng của Dahyun, bóp mông cô ấy.

- Uống rượu cho đã vô rồi giờ lại vậy – Sana trách móc, vỗ bốp một cái vào mông Dahyun. Làm tình với Kim Dahyun rất sướng, nhưng cô sướng nhất khi Dahyun đang trong trạng thái tỉnh táo.

Lúc đó cô ấy sẽ biết chậm lúc nào và nhanh chỗ nào, còn khi đã có cồn ngấm vào người thì Dahyun sẽ không có cái độ nhanh chậm chuyên nghiệp đó, cô ấy luôn mau chóng và mạnh bạo, khiến cô cảm giác như bị trả bài, sự tận hưởng không có nhiều.

- Em xin lỗi – Dahyun trầm giọng lại, hôn lên vành tai của Sana một cách chiều chuộng.

- ...............

- Em yêu chị baby.

Sana bị kích động, lật Dahyun nằm ngửa xuống, cô đặt hai tay cô ấy lên trên đầu, đưa lưỡi xuống khám phá từng thớ thịt một. Chiếc lưỡi như đi tìm đường cứu nước, di chuyển từ vùng này đến vùng khác, từ cổ tới nách, rồi đến ngực, rồi xuống cơ bụng, lắt qua hai mảng sườn.

Và cuối cùng xuống nơi hang động bí ẩn đang chảy từng giọt nước đậm đặc xuống.

Dahyun cong người, hai tay bắm chặt lấy hai vạt gối, nhấc hông lên để chạm nhiều hơn với chiếc lưỡi nóng ấm của Sana. Sana chống khuỷu tay giữ lấy mông Dahyun, cô vẽ nghệch ngoạc trên âm vật và âm đạo, khiến cho hang động chảy thêm nhiều nước hơn nữa.

Giống như một vũng nước ngọt vậy.....

Dahyun hét lớn, Sana dùng ngón cái di nhẹ để tiếp tục tạo khoái cảm, chiếc lưỡi tạm nghỉ chuyển sang hôn lấy đùi trong và đầu gối hai bên.

Dahyun phát điên, nồng độ cồn trong người cô rất cao khiến cô nóng muốn chết, giờ chiếc lưỡi của Sana như ngọn lửa thiêu đốt cô vậy.

Nếu ngày mai cô lại bị mất nước và ốm sốt một lần nữa thì cũng không có gì ngạc nhiên. Nhưng cô không muốn....

Vì nếu cô bị bệnh, thì Sana cũng chẳng thể nhớ ra cô để chăm sóc cô đâu....

mười ngày ký ức - saida fanfic fullNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ