Chap 13.
Cơn tức nổi lên, Dahyun đánh mạnh vào đôi môi bướng bỉnh kia, cô dấn lưỡi vào khoang miệng của cô ấy một cách mạnh bạo
- Em làm sao có thể mặc kệ chị được – Dahyun nói trong nụ hôn.
Sana đặt hai tay lên vai Dahyun, cơ thể không ngừng di chuyển vì sự tấn công dồn dập này.
*Warning smut*
Dahyun vẫn tiếp tục nụ hôn, tay nhanh như tia chớp luồn vào bên trong quần của Sana.
Sana nháy lên một cái, cảm giác gây nghiện kia lại trỗi dậy, sự bực tức trong cô hoàn toàn biến mất.
Cô rõ ràng là đang bị thao túng về mặt cảm xúc bởi Kim Dahyun, cô ta khiến cô trở nên rung động, khiến cô trở nên phức tạp về những hoài nghi trong lòng, khiến cô bực tức, và giờ khiến cô ngây dại đến phát điên.
Dahyun động vào cái chỗ đó của cô, bấm bấm, rồi xoa nhẹ....
Sana cong người, dán chặt môi mình vào Dahyun để ngăn tiếng rên, nếu cô hét lên Momo chắc chắn sẽ nghe thấy. Dahyun một tay vẫn đang đánh đàn ở dưới, một tay vén áo của Sana lên thật cao để lộ hai bầu vú căng tròn.
Sana ướt lắm rồi.
Người thấp hơn không ngần ngại mà ngậm lấy cái vật vừa mới xuất hiện.
Sana thả một tiếng rên, rồi đưa tay bụp lên miệng ngay lập tức. Cái cảm giác lén lút này thật khổ sở nhưng cũng thật thú vị.
- Ah, ngại quá – Sana đỏ mặt quay đi, tuy vậy cơ thể vẫn đang cong lên để tương tác với cái lưỡi của Dahyun.
Dahyun rời từ ngực lên hõm cổ, đánh dấu chủ quyền vài cái trên đó, cô tháo từng nút áo rồi cởi ra khiến Sana khỏa nửa thân trên, rồi thì thầm vào tai Sana.
- Chúng ta đã từng khỏa thân nằm ôm nhau ngủ, chị còn ngại gì nữa.
Một ngón tay không hẹn trước mà đi vào bên trong.
Sana gắng gượng kiềm chế tiếng rên, cô nhấc hông lên, một tay ngay lập tức tóm lấy đầu Dahyun và đẩy về phía mình, cô hôn cô ấy thật chặt để tiếng rên không bị phát ra quá nhiều.
Cô không hề biết gì về những kỷ niệm cô và Dahyun đã trải qua. Kim Dahyun vừa nói gì, cô và cô ấy đã từng khỏa thân ngủ cạnh nhau?
Dahyun từ từ di chuyển ngón tay, thụt ra thụt vào. Khi vào lần đầu tiên khá là khó khăn vì Sana bị nhạy cảm, cô ấy ngay lập tức co âm đạo vào khiến cho ngón tay của Dahyun như bị nuốt chửng.
Vậy là....lần đầu tiên của Sana là của cô....
- Nhanh hơn – Sana nói nhọc nhằn trong nụ hôn, chân dạng thật rộng, hông đưa đẩy, tư thế rất gợi cảm, cô bám chặt vào vai Dahyun để giữ thăng bằng.
Dahyun cười đểu, đẩy nhanh tốc độ.
Cô lần đầu tiên làm tình với một cô gái, một trải nghiệm mới mẻ và thú vị, rồi cô cũng không hiểu sao cô lại có bản năng khiến cho Sana đạt khoái cảm đến như vậy.
- Ahhh....em mà móc vậy....chị..... – Sana rời khỏi nụ hôn, vùi mặt vào mái tóc của Dahyun để che giấu cái cảm xúc như thủy triều lên xuống của mình.